Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 25, 2012


GRAND SLAM 4: NHỮNG CHIẾN THẮNG XỨNG ĐÁNG!

Nói về năm 2008, không ai quên được bộ đôi hoàn mỹ Dayana Mendoza – Ksenia Sukhinova. Có thể nói, định mệnh đã sắp đặt cho họ cả hai ngôi vị cao nhất khi mà Ksenia quyết định không đến với Miss Universe 2008! Vóc dáng chuẩn mực, catlwalk chuyên nghiệp, cùng với phong thái hoa hậu được thể hiện trong suốt quá trình thi, họ đã chứng minh mình xứng đáng với ngôi hậu! Nhưng quan trọng hơn, họ sở hữu những điều kiện cần và đủ cho cuộc thi mình hướng tới! Với Dayana, đó là sự gợi cảm, quyến rũ cùng Latin, cũng như trí tuệ phi thường và sự chuyên nghiệp trong từng hoạt động! Còn Ksenia, đó là nét đẹp cổ điển, quý phái và cũng rất lôi cuốn của vùng châu Âu, và đặc biệt, là nhan sắc tự nhiên 100%, điều mà Miss World luôn ưa chuộng! Cả 2 đều được nhận xét là những hoa hậu xuất sắc nhất mọi thời đại, so kè nhau trong mọi cuộc bình chọn, đánh giá, nhưng có lẽ vẫn còn một câu hỏi chưa ai trả lời được: rằng ai sẽ là người chiến thắng nếu thực sự có cuộc chiến một chọi một!


Hai cuộc thi còn lại trong Grand Slam cũng đã có những người chiến thắng hoàn toàn thích hợp! Đối với Miss International, đó là cô gái trẻ Alejandra Andrew đến từ Tây Ban Nha! Dù chỉ dừng lại ở vị trí á hậu 2 tại Miss Espana (Hoa hậu Tây Ban Nha), nhưng với vẻ đẹp ngọt ngào của độ tuổi mười tám, cô đã chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi này, bởi Miss International luôn ưu ái những vẻ đẹp nhẹ nhàng và trong sáng! Còn với Karla Henry – Miss Earth đầu tiên của châu Á, vẫn còn rất nhiều lời dị nghị về cô, nhưng rõ rang, cô là một người chiến thắng xứng đáng khi mà Miss Earth là nơi phải hội tụ cả nhan sắc, trí tuệ và cả tri thức! Dù chưa phải là người đẹp nhất, nhưng trong suốt quá trình thi, cô là thí sinh thể hiện xuất sắc, và đã giành tới 5 giải phụ trước đêm chung kết! Một chi tiết thú vị, đó là Karla đã tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong những lĩnh vực có nhiều lien hệ với môi trướng, chính vì vậy, cô đã được mời tham dự cuộc thi Miss Philippines Earth, là bệ phóng cho ngôi vị Miss Earth 2008!



2008 – NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG ĐẠI NHAN SẮC

Năm 2008 có thể nói là năm mà rất nhiều nhan sắc đã nở rộ trong tất cả các cuộc thi, và từng Top 15 hay 16 của các cuộc thi đều là những cái tên đã thể hiện rất xuất sắc trong quá trình thi! Nhưng ở đây, để nói đến đại nhan sắc, thì xin kể đến những cái tên đã thành danh hơn nữa, thoát ra khỏi phạm trù của năm 2008!

Đầu tiên, xin điểm qua ba cái tên đã khá thành công trước khi đến với đấu trường nhan sắc lớn 2008! Đầu tiên, đó là Miss Puerto Rico Universe – Ingrid Rivera, hay còn được biết đến là Á hậu 2 tại Miss World 2005, Miss Wolrd of Carrebian 2005. Tuy nhiên, nếu năm 2005 khá rực rỡ với Ingrid, thì năm 2008 lại khá ảm đạm khi cô không thề vào Top 15 tại Miss Universe, nhiều người cho rằng, thất bại của cô gái 24 tuổi này là vì đã quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ, làm cô già đi nhiều so với 3 năm trước! Người thứ 2 chính là Miss Brazil World 2008-Tamara Almeida, người đã giành vị trí á hậu 2 tại Miss Tourism Queen International 2007 với tư cách đại diện cho vùng lãnh thổ Fernando de Noronha. Tuy nhiên, cô cũng thể hiện không quá xuất sắc và chỉ dừng lại tại Top 15! Người thứ 3 là Miss Dominican Republic Universe – Marianne Cruz Gonzalez, người đã giành chiến thắng tại Miss Conninentene Americano, một cuộc thi khá nổi tiếng tại châu Mỹ! Khác với 2 cô gái kia, Marianne đã thể hiện xuất sắc, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để cán đích ở vị trí á hậu 2 tại Miss Universe 2008! Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng mạnh với chiếc áo dạ hội đầy phá cách của mình!


Ngoài ra, năm 2008 cũng là bệ phóng của rất nhiều những nhan sắc đã tỏa sáng sau đó! Người thành công nhất có thể kể đến chính là là Miss Mexico World – Anagabriela Espinoza – Beach Beauty winner! Lọt vào Top hầu hết cái fast-tracks nhưng chỉ dừng lại ở Top 15, nhiều người rất luyến tiếc và theo họ, cô thất bại là phong cách nghèo nàn trong đêm chung kết! Nhưng 1 năm sau đó, vận may đã mỉm cười với cô gái 21 tuổi thi tổ chức hoa hậu Mexico đã chỉ định cô tham dự Miss International 2009! Lần này, không để mất cơ hội, cô đã xuất sắc mang về vương miện Miss International thứ 2 cho Mexico! Trong một chi tiết khác, á hậu 2 tại Miss International – Miss UK, cũng chính là đại diện xứ Walse tại Miss World 2008! Một hoa hậu quốc tế khác trong năm 2009, Miss Intercontinenta 2009 - Hannelys Quintero chính là Miss Venezuela World 2008! Dù cũng không lọt vào Top 5 như đại diện Mexico, nhưng cô gái Venezuela chính là người giành lấy ngôi vị Miss World America năm đó!


Bên cạnh đó, vẫn còn hai cái tên khác cũng đã tỏa sáng rực rỡ trong năm 2010! Người đầu tiên chính là Miss Norway Universe – Mariann Birkedal! Dù không may mắn đặt chân vào Top 15 tại Miss Universe 2008, cô đã có cơ hội “phục thù” hai năm sau với danh hiệu Miss Norway World 2010! Tại Miss World 2010, cô đã được ghi nhận với tư cách là một trong những thí sinh thành công nhất tại Fast-tracks: á hậu 2 Beach Beauty, á hậu 2 Sport Beauty và Hoa hậu trình diễn – Top Model. Cô là thí sinh được kì vọng nhất trước đêm chung kết, nhưng rồi, vận may vẫn chưa trọn vẹn khi cô chỉ dừng lại ở vị trí á hậu 5! Người đẹp thứ 2 chính là Miss Ecuador International – Jennifer Pazmino! Chỉ dừng lại ở vị trí Top 12, nhưng hai năm sau đó, cô đã làm mưa làm giá tại Miss Earth 2010! Giành giải phụ Best in Evening gown, cô tiếp tục tăng tốc trong cuộc thi và sau đó cán đích ở vị trí Miss Earth Air! Không lau sau đó, cô đã tự động…thoái vị, và hiện nay, cô đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình!


Tuy nhiên, vẫn có những đại nhan sắc mà vận may vẫn chưa mỉm cười với họ, và hai trong số đó, in kể đến là Miss Panama Universe và Miss India Univere! Cả hai đều là những cô gái được đánh giá cao cho ngôi vị danh giá, có lúc, họ còn được ưa chuộng hơn cả những cái tên như Dayana, Elisa hay Taliana! Nếu như Simran Kuar Mundi của Ấn Độ quá xuất sắc trong mọi phần thi phụ, thì Carolina Dementiev của Panama cũng đã có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong đêm trình diễn chung kết! Nhưng, may mắn đã không mỉm cười với họ, đến nay, họ vẫn còn được kì vọng một lần nữa tham dự các đấu trường quốc tế, nhưng có lẽ, cơ hội đã không còn!



VẬY, QUỐC GIA NÀO LÀ “BÁ CHỦ” CỦA NĂM 2008?

Trong năm thăng hoa nhan sắc đó, có hai quốc gia đã thực sự vượt lên, và đã thành công vang dội ở cả Big 4, và hai cái tên đó chính là Venezuela và Tây Ban Nha!


Đối với Venezuela, đó là điều không mấy khó khăn cho họ để hoàn thành nhiệm vụ đó! Tuy nhiên, Tây Ban Nha là một câu chuyện khác! Quốc gia này tuy sở hữu nhiều nhan sắc tầm cỡ, nhưng số vương miện họ nắm giữ không nhiều! Năm 2008, họ đã xuất sắc ghi danh ở cả 4 cuộc thi, mà tiêu biểu là ngôi vị Miss International! Thực tế, họ có thể làm nhiều hơn thế, khi mà đại diện ở Miss Earth và Miss World của họ cũng là những ứng viên tiềm cho ngôi vị cao nhất! Tuy nhiên, người dân Tây Ban Nha nên hài long với kì tích đó, vì sau đó, thành tích của đất nước này đã không còn sáng sủa cho lắm!




VẬY, NĂM 2008 CỦA VIỆT NAM THÌ SAO?

Năm 2008 có lẽ một năm thăng trằm của nhan sắc Việt cả quốc tế lẫn quốc nội! Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam kết thúc với dư luận về mua giải và bất công, còn Hoa hậu Việt Nam thì rung đông với việc Thùy Dung chưa tốt nghiệp phổ thông! Ở các đấu trường quốc tế, chúng ta loay hoay tìm người cho Miss World, và đến cuối cùng, Dương Trương Thiên Lý cũng đành ngậm ngùi khi chiếc vé từ khan giả bình chọn của cô bị hủy bỏ ở phút cuối! Bên cạnh đó, Cao Thùy Dương - một niềm hy vọng lớn cho Miss International đã không thành công, và chúng ta thậm chí còn không thể có đại diện tại Miss Earth 2008! Nhưng nếu nhìn theo chiều ngược lại, đó chỉ là sự bắt đầu! Tại Miss Universe, lần đầu tiên, nước ta đăng cai cuộc thi danh giá này, và cũng là lần đầu tiên, Việt Nam ghi danh vào Top 15 với Thùy Lâm, mở ra sự hứng thú mới của người dân Việt với đấu trường mà Việt Nam nhiều lần chật vật để tham gia! Bên cạnh đó, đây cũng là sự khởi đầu cho chuỗi thành tích dài nhất, và đáng tram trọng nhất của Việt Nam hco đến nay! 4 năm kể từ đó, Việt Nam ghi thành tích ở từng cuộc thi lớn trong Big 4, và thêm vô số thành tích khác, tiêu biểu là á hậu Siêu Quốc Gia - Thu Mây! Từng bước từng bước một, Việt Nam đã khẳng định sức mạnh nhan sắc của mình, và tất cả đã bắt đầu từ năm 2008 đầy gian truân đó!




0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts