Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, August 19, 2012


– Cơ duyên của vị MC điển trai Anh Tuấn đối với những người đẹp vẫn còn tiếp tục đến với anh trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012.

MC Anh Tuấn thường có cơ duyên với các cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là Hoa Hậu Việt Nam, anh đã đồng hành cùng cuộc thi trong ba kỳ gần đây nhất và 2012 cũng không nằm ngoại lệ. MC Anh Tuấn sẽ cùng người đẹp Jennifer Phạm dẫn đêm chung kết, và hy vọng sẽ đem lại những điều mới mẻ và thú vị hơn màn kết hợp giữa anh với ảo thuật gia Mỹ Uyên năm 2010 đã ít nhiều gây nhàm chán nơi khán giả.






MC Anh Tuấn trong vòng vây các người đẹp

Trong buổi ghi hình trên bãi biển Mỹ Khê diễn ra chiều qua, MC Anh Tuấn trở thành người đàn ông may mắn nhất Việt Nam năm 2012 khi anh là “mì chính ”cánh duy nhất đứng giữa 40 bông hoa đẹp nhất năm. Suốt buổi ghi hình, Anh Tuấn cười không ngớt và tươi rói khi được 40 người đẹp vây quanh.

40 người đẹp gây chú ý bởi trang phục đi biển màu cam, vẻ đẹp rạng ngời của các người đẹp được bộc lộ rõ nét qua trang phục bikini hai mảnh, cùng gió và biển xanh, vẻ đẹp của các cô gái này càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn lạ kỳ. Các người đẹp được hỗ trợ từ phía chuyên gia trang điểm nổi tiếng Kenny Thái, và anh cũng là người đồng hành với các thí sinh cho đến khi cuộc thi kết thúc. Qua buổi ghi hình, một số gương mặt gây được chú ý mạnh với báo giới và các tay máy có mặt tại buổi ghi hình gồm có người đẹp Phan Thị Mơ SBD 205, Phan Hà Phương SBD 810, Vương Thu Phương SBD 836, Đặng Thu Thảo SBD 306, Nguyễn Thị Hà 890, Ninh Hoàng Ngân SBD 211, Dương Tú Anh SBD 828, Đỗ Hoàng Anh SBD 792…


Người đẹp Ninh Hoàng Ngân hiện đang là nhân viên ngân hàng








Dương Thị Dung đọ dáng cùng Phan Hà Phương




Người đẹp Đặng Thu Thảo hiện đang là sinh viên trường ĐH Tây Đô


Người đẹp Đỗ Hoàng Anh, cô hiện đang theo học trường ĐH Văn hóa


Người đẹp Nguyễn Thị Hà, cô đang là nhân viên của IB Group và đang theo học
MBA tại Tổ chức giáo dục Ibus Hoa Kỳ


Người đẹp Dương Thị Dung, cô đang là sinh viên của ĐH Công Nghiệp HN


Người đẹp Nguyễn Thị Xuân Trang, thí sinh của Đà Nẵng,
cô đang sinh viên của ĐH Duy Tân


Vương Thu Phương đang hăng hái chụp hình cùng Ninh Hoàng Ngân


Các thí sinh vui vẻ xem lại những hình ảnh đã tạo dáng khó và độc đáo




Các thí sinh khoe chân dài miên man và nhảy co chân rất Yo!

Tuấn Anh
Ảnh: Minh Hoà

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts