Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 30, 2012

Như đã được thông báo từ trước, chúng tôi tập trung tại cổng trường ĐHSP HN lúc 6h30. Sau hơn nửa tiếng tập trung, nhóm tham gia từ thiện gồm có: Mr.BUN, Chuyên gia Hồng Thúy Nguyễn, Tony Nguyễn, Nhiếp ảnh gia Quốc Khánh, Thịnh Liên, Hương Cong, Huyền Anh, Thanh Huyền, Nguyễn Lý & em trai của Thịnh Liên. 

7h30 chúng tôi xuất phát từ cổng trường ĐHSP sau khi quyên góp 150K/người để bắt đầu chia thành 3 nhóm mua các đồ cho các em:

Nhóm 1: Mr.BUN. Hồng Thúy, Huyền Anh & Tony: Sách vở và đồ dùng học tập 
Nhóm 2: Thanh Huyền & Quốc Khánh: Bánh kẹo, quần áo
Nhóm 3: Thịnh Liên, Hương Cong & Nguyễn Lý: Hoa quả

9h tập trung tại cổng Trung tâm làng trẻ em SOS - Cầu Giấy. Chúng tôi đã tập trung chụp những bức ảnh đầu tiên với sự hỗ trợ của Nhiếp ảnh gia Quốc Khánh.


 BTC chụp chung với các Miss BB 2012 tại HN

Mr.BUN

 Thanh Huyền - Miss BB 2012

 Bùi Thu Hương - Hương Cong - Miss BB 2012
 Huyền Anh - Miss BB 2012
Chuyên gia sắc đẹp Hồng Thúy Nguyễn - Tony Nguyen

Sau khi chụp ảnh lưu niệm, chúng tôi vào gặp Giám đốc Làng trẻ em SOS và nhận được những chia sẻ chân tình của anh về đời sống của các em tại đây. Mỗi khi nghe câu chuyện của anh, tâm trạng của mỗi người lại trùng xuống như để cảm thông và chia sẻ cùng các e.


Kết thúc những câu chuyện anh kể, chúng tôi bắt đầu chuyến hành trình đến thăm nhà các em. Tại trung tâm SOS đang nuôi dưỡng hơn 200 em và được chia thành 16 gia đình nhỏ, mỗi gia đinh có trên dưới 10 em. Vào từng gia đình, chúng tôi vui chơi, chia sẻ và cảm thông với các em. Mỗi người một hoàn cảnh. Chúng tôi thấy mình có ý nghĩa hơn và nhận ra rằng bản thân mỗi cá nhân phải sống có trách nhiệm hơn với cộng đồng.

Và sau đây là hình ảnh của chuyến đi từ thiện tại Làng trẻ em SOS mà chúng tôi đã kịp ghi lại được:



 Khởi hành đến thăm gia đình các em






 Chia sẻ với các em




 Thịnh  Thị Liên  - Miss BB 2012


 Thí sinh Miss BB 2012 chụp chung với các em









 Dàn thí sinh Miss BB 2012



 BTC & thí sinh Miss BB 2012 chụp chung với các em








Chúng tôi hy vọng những chuyến từ thiện tiếp theo sẽ có nhiều bạn tham gia hơn nữa. Góp một phần nhỏ bé của mình cho cộng dồng và xã hội. Khi đó cuộc sống sẽ thấy ý nghĩa hơn.

Cảm ơn chuyến đi từ thiện đã cho chúng tôi biết rằng: cuộc sống gắn liền với những hoạt động nhân đạo sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn các bạn.

P/S: Á Khôi 2 Miss BB 2012 Ngô Thúy Huỳnh: BTC xin cảm ơn em, mặc dù e ở xa ko tham gia được chuyến từ thiện nhưng e đã gửi tiền góp chung với BTC. Một lẫn nữa cảm ơn Á Khôi. Chúc e nhiều sức khỏe và niềm vui.

B-BEAUTIES

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts