Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 27, 2011

(Phunutoday) - Vào ngày 26/6 tới, bộ ảnh star card của Elly Trần sẽ chính thức phát hành tại Nhật Bản và Đài Loan. Với vòng 1 lý tưởng và vóc dáng cùng gương mặt bắt mắt, Elly đã có được những hợp đồng từ nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan...

Trước khi độc giả người Việt biết đến cái tên Elly Trần thì hình ảnh của cô đã xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông như tạp chí, các diễn đàn… tại các nước châu Á. Thậm chí, tại mỗi quốc gia này đều có một fanclub riêng của Elly.
Mô tả ảnh.
Elly Trần từng có thời gian làm việc khá thành công tại một vài nước khác trong khu vực Châu Á như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. Hiện Elly chưa vướng vào scandal và chính bản thân người đẹp này cũng tâm sự, cô mong sẽ không bao giờ gặp phải điều này.

Mang hai dòng máu Việt – Trung, sinh ra ở Mỹ và vừa trở về Việt Nam trong thời gian gần đây, Elly thật sự đã trở thành cái tên “hot” với những hình ảnh của một hotgirl nóng bỏng trên các bìa sách ảnh, star card.

Không chỉ dừng lại ở vai trò là một người mẫu, Elly Trần còn tấn công vào lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim đầu tiên mà cô tham gia mang tên That’s so good do Thái Lan sản xuất, nhưng mãi đến khi tham gia Bóng ma học đường thì Elly mới quyết định bước đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Vào ngày 26/6 tới, những shoot hình với bikini cực sexy của Elly Trần sẽ chính thức phát hành tại Nhật Bản và Đài Loan. Những người yêu thích Elly Trần tại xứ mặt trời mọc đã có cơ hội sưu tập hình ảnh của cô người mẫu này.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Thục Quyên

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts