Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011


Nổi tiếng là cô đào nóng bỏng qua những shoot hình bikini sexy, nhưng trong giây phút 'tự sướng' giữa đời thường, người mẫu - diễn viên Quỳnh Thư lại hồn nhiên và xinh đẹp khó cưỡng.


Đoạt giải Người mẫu được yêu thích nhất trong cuộc bình chọn Người mẫu Việt Nam 2008, những tưởng Quỳnh Thư sẽ có thêm động lực để bước tiếp trên con đường người mẫu. Vậy mà cuối cùng, chân dài này lại “rẽ hướng” sang điện ảnh.

Cái duyên đến với điện ảnh được Quỳnh Thư ví von bằng hai chữ "tình cờ". Lúc thử vai cho bộ phim Hạnh phúc mong manh (2009), vô tình trợ lý đạo diễn gọi nhầm Quỳnh Thư lên casting thay vì gọi Lê Kiều Như theo yêu cầu. Khi Quỳnh Thư đến đoàn phim, mọi người mới phát hiện sự nhầm lẫn. Nhưng chính sự cố bất đắc dĩ này đã giúp Quỳnh Thư liều mình tham gia tuyển vai, và vỡ òa sung sướng khi vai diễn cuối cùng thuộc về cô như cái duyên định sẵn.





Trong trang phục đầm trắng giản dị giữa đời thường, một vẻ đẹp khác của Quỳnh Thư lại được khám phá bởi nét tươi trẻ và hồn nhiên của cô nàng sinh năm 1989.















H2N (Theo Showbiz.xzone.vn)
Photo: Dong Sang
Make-up: Minh Lộc
Location: NYDC

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts