Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011


Sau thành công với vai diễn "hồ ly" và tạo ra trào lưu thời trang thuần khiết, mới đây cô nàng Shin Min Ah lại tiếp tục khoe loạt ảnh tự sướng cực đáng yêu và nhí nhảnh như một thiên thần.
Vẻ đẹp thuần khiết và nụ cười hồn nhiên của "hồ ly" Min Ah khiến cư dân mạng lại càng nhớ nhung cô hồ ly tinh nghịch, ngây thơ trong phim "Bạn gái tôi là Hồ ly".
Có vẻ như Shin Min Ah đã giảm cân và lấy lại vóc dáng như xưa sau một thời gian dài nghỉ ngơi để tiếp tục dự án tiếp theo trong năm nay.
Thân hình nóng bỏng của Hwang Hye Young ở tuổi 39
Dù đã cập kê tứ tuần nhưng nữ diễn viên nổi tiếng một thời Hwang Hye Young (phim Người quản lý khách sạn - 1995) đã khiến không ít khán giả bất ngờ với thân hình nóng bỏng, gợi cảm như thiếu nữ 19.
Độc giả cực kỳ hiếu kỳ Hwang Hye Young có bí quyết làm đẹp gì mà cô vẫn giữ được vóc dáng mi nhon và làn da mịn màng quyến rũ. Bộ ảnh với bikini của cô trên tạp chí tháng 6 đã gây ấn tượng với độc giả bởi một Hwang Hye Young 39 tuổi với thân hình của gợi cảm như thiếu nữ 19 và những đường cong quyến rũ trong bộ bikini cực kì "xì tin".










Sau khi vào nghề diễn với 2 tác phẩm phim truyền hình Hotel (MBC, 1995) và Unstoppable Marriage (KBS2, 2007) cô rẽ ngang sang lĩnh vực kinh doanh và hiện tại Hwang Hye Young là một danh nhân nữ khá thành đạt.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts