Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, December 24, 2011

- Ngày nay bikini đã trở thành trang phục phổ biến trên các bãi biển và trở thành một phần quan trọng trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào trên toàn cầu. Tuy nhiên, Không phải ai cũng biết về lịch sử phát triển thú vị và đầy chông gai của bộ quần áo hai mảnh đầy hấp dẫn này.


Bộ bikini đầu tiên của nhà thiết kế Louis Reard đã được ra mắt vào ngày 5/7/1946 tại Paris. Nhưng bộ bikini chỉ phổ biến ở châu Âu sau khi nữ diễn viên, người mẫu Pháp, Brigitte Bardot trở thành tiêu điểm tại Liên hoan phim Cannes năm 1953 voweis bức ảnh chụp cô trong trang phục hai mảnh này.

Bây giờ, chúng ta cùng nhìn lại 65 năm phát triển của bộ bikini kể từ khi ra mắt vào năm 1946.

Dancer Micheline Bernardini là người mẫu đầu tiên trình diễn bộ bikini hiện đại được thiết kế bởi Louis Reard tại Piscine Molitor, Paris vào ngày 5/7/1946.

Bikini bị cấm trong các cuộc thi sắc đẹp sau khi cuộc thi Miss World đầu tiên được tổ chức tại London năm 1951. Khi đó bộ áo tắm một mảnh tiếp tục thống trị. Bikini sau đó cũng bị cấm tại Bỉ, Italy, Tây Ban Nha và Australia, thậm chí còn bị Vatican tuyên bố là tội lỗi.

Trong năm 1953, nữ diễn viên, người mẫu Brigitte Bardot đã trở thành tiêu điểm tại Liên hoan phim Cannes với bức ảnh của cô trong trang phục bikini. Tuy nhiên, vụ bê bối này đã giúp sự nghiệp, sắc đẹp của của cô ngày càng được biết đến rộng rãi hơn đông thời cũng giúp cho bikini trở nên phổ biến hơn ở châu Âu.

Huyền thoại Hollywood, Marilyn Monroe cũng rất nổi tiếng với những búc hình trong trang phuc bikini.

Một khoảnh khắc kinh điển trong lịch sử điện ảnh thế giới là vào năm 1962, khi nữ diễn viên người Thụy Sĩ Ursula Andress, vào vai Honey Rider trong loạt phim về điệp viên James Bond - Dr. No, bước lên từ dưới nước trong bộ bikini tự may. Gần 40 năm sau, vào năm 2001, bộ áo tắm này được bán đấu giá với giá 60.000 USD.


Từ "bikini" cuối cùng đã được thêm vào từ điển vào năm 1969.

Bikini đã được chọn làm đồng phục chính thức của Olympic bóng chuyền bãi biển nữ vào năm 1994 bởi Liên đoàn bóng chuyền quốc tế.

Ca sỹ nổi tiếng Beyonce Knowles cũng lên trang bìa của Tạp chí Sports Illustrated trong trang phục bikini.

Dàn người mẫu hàng đầu của nhãn hàng thời trang nổi tiếng, Victoria Secret, chụp hình trong bộ bikini màu trắng tại một show diễn thời trang 2008

Để kết luận về sự hấp dẫn của bikini, Dominic Smith - biên tập viên của tạp chí Nuts dành cho đàn ông tại Anh phát biểu: "Trong những năm sau chiến tranh, con người cần một thứ gì đó mang lại hòa bình và hạnh phúc trên hành tinh. Thứ đó chính là bikini. Sự hoàn hảo về hình dáng cũng như chức năng đã khẳng định điều đó một lần nữa. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 65 của bikini - sáng chế tuyệt vời và lý thú nhất của thế kỷ 20".



Dương Hoàng
(tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts