Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011

(2Sao) - Mùa hè đã bắt đầu và đây cũng là thời điểm nhiều bạn gái băn khoăn khi chọn trang phục áo tắm hợp thời trang cho những chuyến đi biển của mình.
Dưới đây là một số phong cách áo tắm được ưa chuộng trong hè 2011:

1. Áo tắm phong cách bandeaus







Bikini mang phong cách bandeaus được thiết kế cách điệu từ kiểu áo tắm hai mảnh truyền thống. Với những màu sắc và họa tiết mang phong cách hiện đại giúp bạn gợi cảm hơn với mẫu áo tắm bandeaus này. Tuy nhiên, cần thận trọng khi mặc kiều áo tắm này, nếu bạn là người có vòng 1 to.

2. Áo tắm vai lệch






Những mẫu áo tắm được thiết theo kiểu vai lệch giúp người mặc cảm thấy gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều. Kiểu áo tắm này có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái lắm khi bơi, nhưng mẫu áo tắm này rất thích hợp những bạn gái chỉ thích nằm thư giãn bên bể bơi hay trên bãi biển.

3. Áo tắm diềm xếp lãng mạn







Kiểu áo tắm diềm xếp hay đính đăng ten là xu hướng thời trang rất được ưa chuộng trong hè 2011. Những đường diềm nhỏ chạy quanh dây cổ hay phần áo ngực, quần tắm,... giúp các bạn gái trở nên điệu đà và duyên dáng trên biển.

4. Áo tắm phong cách đổ điển





Thời trang luôn thay đổi, nhưng phong cách cổ điển dương như không bao giờ bị lỗi mốt. Bởi vì những mẫu trang phục áo tắm mang phong cách cổ điển khá kín đáo nhưng vẫn toát lên được vẻ gợi cảm. Phong cách cổ điển cũng rất phù hợp với những bạn gái không tự tin về thân hình của mình.

5. Áo tắm tông màu nhạt







Phần lớn những trang phục áo tắm được thiết kế với tông màu đậm và sặc sỡ. Tuy nhiên, những kiều bikini với tông màu nhẹ êm dịu, như xanh nhạt, hồng, tím nhạt, trắng và màu be cũng rất được ưa thích trong hè 2011. Ưu điểm của áo tắm tông màu nhạt là tạo điểm nhấn vào cơ thể, rất thích hợp với những phụ nữ có thân hình chuẩn.

6. Áo tắm họa tiết nhỏ







Xu hướng thời trang áo tắm hè 2011 hướng tới tính ôn hòa không quá nổi bật. Vì thế, những trang phục áo tắm có họa tiết đậm không được ưa chuộng trong mùa hè năm nay, thay vào đó là những mẫu áo tắm có họa tiết nhỏ. Những họa tiết này chủ yếu là hoa kết hợp với các hình khối có tông màu không quá rực rỡ.

7. Áo tắm đính kim loại







Xu hướng thời trang áo tắm hè 2011 không thể thiếu mẫu áo tắm sequine được đính kim loại. Những phụ kiện kim loại này có thể đơn giản là những chiếc vòng xích thấy cho dây nối truyền thống của áo tắm hai mảnh rất phổ biến. Ngoài ra, những mảnh kim loại cũng có thể được sử dụng gắn làm đường viền hay tạo điểm nhấn cho bộ áo tắm của bạn.

8: Áo tắm len móc





Kiểu áo tắm len móc cũng rất được ưa thích trong mùa hè này. Những kiểu áo tắm này vẫn giúp khoe những phần cơ thể gợi cảm nhưng không quá hở hang. Phong cách áo tắm len móc rất thích hợp với những bạn gái có phần da cơ thể không đồng màu và có vòng hai hơi to.

9: Áo tắm dây





Đây là kiểu áo tắm nhỏ nhất trong các kiểu áo tắm, vì vậy, nó chỉ hợp với những bạn gái có cá tính. Ưu điểm của kiểu bikini dây là giúp phái đẹp trở lên gợi cảm hơn và gây chú ý trên bãi biển. Nếu bạn đã sẵn sàng để thử cảm giác trở thành tâm điểm thì bikini dây sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Kim Bình (Theo ML)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts