Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011

Bên cạnh đó còn có hình ảnh Jennifer Aniston diện váy "trong suốt" vô tư dạo phố.


Trong chuyến du lịch trên du thuyền với nhóm bạn tại Saint Tropez, Pháp, nữ ca sĩ xinh đẹp Avril Lavigne đã có những khoảnh khắc vui vẻ "tới bến" mà không có bóng dáng anh chàng bạn trai bên cạnh. Diện 1 chiếc bikini hồng với họa tiết nổi bật, thân hình của Avril rất thích hợp cho bộ đồ gợi cảm bởi dáng người mảnh dẻ mà nhiều phụ nữ mơ tưởng.
Vì chiếc áo tắm ngang ngực không dây mà Lavigne cũng nhanh chóng bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười như bao mỹ nhân khác. Hình ảnh chiếc áo bỗng chốc bị “tụt” đã nhanh chóng bị cánh paparazzi chộp được. Cô nàng Avril dường như vẫn chưa nhận thức được rằng nhũ hoa của cô đã bị lộ vì chiếc bikini hồng sexy kia.
Arvil Lagvine hớ hênh lộ hàng vì bikini trễ ngực

Không chỉ bị săm soi trang phục, nữ ca sĩ tài năng này còn liên tục bị quay cảnh hút thuốc phì phèo trên du thuyền. Sau khi thực hiện xong album mới mang tên "Goodbye Lullaby" đây là khoảng thời gian cho Avril nghỉ ngơi dưỡng sức trước khi bắt tay vào dự án âm nhạc tiếp theo.
Jennifer Aniston diện váy "trong suốt" dạo phố
Mặc dù những ngày vừa qua, nhiệt độ ở New York chỉ ở mức khoảng 26 độ C nhưng Jennifer Aniston lại tỏ ra “nóng nực” trong người, vì thế nữ diễn viên 42 tuổi vô tư diện đồ mát mẻ ra đường mà không hề để ý đến con mắt nhóm ngó của thiên hạ.
Diện 1 chiếc váy màu trắng trong suốt kết hợp với áo ba lỗ màu xám và đeo kính râm, Jennifer trông cực kỳ thon gọn với kiểu thời trang độc đáo này.

Jennifer Aniston gây chú ý với kiểu váy trong suốt...
Khi ánh nắng xuyên qua chiếc váy mỏng manh của cô, người ta có cảm giác nhìn xuyên thấu được tận bên trong người của Jennifer. Hình ảnh của ngôi sao phim “Friends” khiến báo giới liên tưởng tới bức ảnh mà công nương Diana chụp vào năm 1980 khi công nương còn là cô giáo trông trẻ.
Giống với hình ảnh công nương Dianna được chụp vào năm 1980...
Theo thông tin có được thì sắp tới, Jennifer Aniston sẽ vinh dự được nhận sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood. Với đóng góp lớn trong các tác phẩm điện ảnh như "The Break-up""The Good Girl", sự nghiệp của Jennifer thực sự khiến các ngôi sao khách phải ngưỡng mộ.


Chuyện tình cảm của cô cũng xuôi chèo mát mái khi cô công khai hẹn hò với nam diễn viên Justin Theroux. Dù có nhiều tin đồn cho rằng cô là kẻ thứ 3 chen chân vào chuyện tình lâu năm giữa Justin và Heidi Bivens nhưng Aniston vẫn một lòng dành trọn trái tim cho Theroux.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts