Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011

Vào mùa nghỉ biển, cùng với những dịch vụ tái tạo đường cong cơ thể, làm đẹp da mặt thì “tân trang đường bikini” cũng hot không kém.


Dạo qua 1 vòng các spa y tế có tiếng tại Hà Nội, chúng tôi thấy có rất nhiều khách hàng gọi điện thoại tư vấn việc tân trang khu tam giác bí ẩn này, chỉ với mỗi 1 lý do là làm sao để mặc bikini thật gợi cảm.

Phong trào tân trang “bikini” mùa đi biển, Làm đẹp,

Vùng bikini đẹp khiến chị em mình tự tin khi đi biển và trong cuộc sống gia đình.

Nếu trước đây tạo hóa cho “vùng đó” hình dáng thế nào thì phải chịu thế ấy, thì ngày nay đã có rất nhiều cách để làm đẹp cho “cô bé”. Bạn có thể tìm thấy nhiều dịch vụ chăm sóc vùng kín tại những spa y tế lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Bắt đầu từ việc dọn dẹp vùng lông mu sao cho gọn gàng đến tạo hình thẩm mỹ hiện đại. Nhiều cô dâu còn thổ lộ đã sử dụng dịch vụ này như một món quà bất ngờ cho chú rể trước đêm tân hôn, bạn có thể lựa chọn các hình như basic, hình trái tim, bút chì… để vùng đó của mình gọn gàng, tơ mềm thật gợi cảm, tất nhiên, nếu bạn có làn da trắng và “cô bé mũm mĩm”. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy dịch vụ làm đẹp khác như tẩy thâm ở hai bên tiếp giáp đùi hay mông dưới do mặc quần chíp lâu ngày gây ra. Dịch vụ này giúp cho việc diện bikini khoét cao không bị lộ ngấn nâu xỉn của khớp đùi…

Ý kiến của chuyên gia

Các bác sĩ cho biết, việc”dọn dẹp” vùng kín” quá rậm rạp và cứng là cần thiết nhưng đôi khi cũng có thể gây hại nếu như lựa chọn phương pháp và kỹ thuật tẩy lông không đúng cách. Theo tiến sĩ Nguyễn Viết Lượng, phụ trách trung tâm Da liễu và Thẩm mỹ, viện Bỏng Quốc gia, chị em có thể gặp những phiền toái về sức khỏe không phải vì không có lông vùng kín mà là do các phương pháp tẩy lông (báo Đất Việt). Việc dùng dao cạo nếu không cẩn thận có thể gây sây sát vùng kín, ngoài ra lông mọc lại rất cứng. Một cách khác loại bỏ lông là dùng kem tẩy lông làm sợi lông bị gãy rời ngay tại chố mà không tác động được đến phần gốc dưới da. Lượng kem này có thể gây dị ứng nếu thành phần không đảm bảo hoặc làn da quá nhạy cảm. Waxing là phương pháp rất đau đớn, làm tổn thương nang lông và rất dễ bị chảy máu. Trên thế giới đã có 2 ca tử vong vì nhiễm trùng máu khi waxing vùng bikini.
Không ít chị em sau khi triệt lông bằng các biện pháp thủ công trên đã gặp phải tình trạng thâm đen và nổi mụn vùng kín. Bởi vậy, để vùng bikini khỏe đẹp và hấp dẫn, chị em cần chú ý trong việc lựa chọn phương pháp triệt lông và địa chỉ thực hiện uy tín.

Công nghệ triệt lông DEPLITATION Version 5- triệt lông bikini an toàn, hiệu quả.

Triệt lông phiên bản 5 xuất hiện như một trợ thủ đắc lực giải quyết vấn đề tế nhị của chị em, triệt sạch lông an toàn, không đau và còn có thể cải thiện màu sắc cho vùng bikini tươi sáng hơn. Được mênh danh là cuộc cách mạng vàng trong ngành triệt lông thẩm mỹ, công nghệ triệt lông phiên bản 5 (Deplitation System) mang đến cho chị em gia vị mới cho một khu vực mà ít khi tiết lộ với ai khác ngoài đối tác của mình. Đầu điều trị được thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc triệt lông và tạo hình vùng kín đẹp và tỉ mỉ hơn. Ngoài những mẫu đơn giản như basic, bút chì, honeymoon, chị em còn có thể thể hiện cá tính riêng với những hình họa khác như hoa hay chữ cái,…Quá trình triệt lông có sử dụng gel giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho vùng da nhạy cảm như bikini để làn da không bị khô khi tiếp xúc với ánh sáng.

Sự kết hợp hoàn hảo của Biolar Spectrum, IPL, Radio Frequency lưỡng cực tạo ra tác động kép trong triệt lông thẩm mỹ. Đường bikini line gọn gàng, tươi sáng và săn chắc hơn mang lại cho chị em sự tự tin hấp dẫn hơn. Đặc biệt, Deplitation System có chương trình tơ hóa sợi lông giúp chị em vẫn có được vùng kín mềm mại mà không cần triệt lông hoàn toàn.

Thông tin chi tiết về dịch vụ xin liên hệ:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(TOP 3 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2010-2011 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)

Ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website: http://www.senta.com.vn/

Email: info@senta.com.vn

YM: senta_medi

(24H.COM.VN)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts