Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 27, 2011


Ngọt ngào và quyến rũ như viên kẹo ngọt, Vanessa tươi tắn trong một chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng thời trang Candie.



Được mời làm mẫu cho chiến dịch quảng cáo của hãng thời trang Candie’s, Vanessa Hudgens được dịp khoe vẻ đẹp thanh xuân trong bộ bikini tím.

Cô diễn viên 22 tuổi tỏ ra vô cùng thích thú khi được chọn làm gương mặt đại diện của hãng thời trang mang phong cách trẻ trung này: “Tôi thích Candie’s vì phong cách của tôi cũng tương tự với phong cách thời trang của hãng này".

Vanessa trở thành gương mặt quảng cáo cho Candie’s nhờ nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao thời trang nhất Hollywood với phong cách hippy và bohemian.

Sau khi nổi tiếng nhờ bộ phim High School Musical đóng năm 2006, Vanessa trưởng thành rất nhiều, nhưng cũng từ đó, cô vướng hàng loạt scandal mà điển hình là loạt ảnh nude năm 2008 bị tung lên mạng. Thời điểm đó, Vanessa bị buộc phải xin lỗi công chúng vì những sai sót mà cô gây ra.












H.H (Theo DM)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts