Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 27, 2011

Dưới sự dẫn dắt của một người đàn ông, 9 cô gái Trung Quốc trong trang phục bikini có dán quân mạt chược đã tạo dáng giữa công viên để chụp ảnh khiến nhiều người dân cảm thấy khó chịu.

Để tạo được hiệu ứng truyền thông, người ta đã ngày càng nghĩ ra những “độc chiêu quảng cáo”, thậm chí có nhiều ý tưởng “táo bạo” khiến người xem phản cảm vì “tức mắt”.

Buổi ra mắt chụp hình tuyên truyền cho trò chơi mạt chược truyền thống Trung Quốc của nhóm người mẫu bikini tại một công viên của thành phố Tứ Xuyên được người dân kể lại như sau: hôm đó, dưới sự dẫn dắt của một người đàn ông trung tuổi, 9 cô gái trẻ trong trang phục bikini đã lần lượt bước xuống một chiếc xe ô tô khiến nhiều người đang câu cá gần hồ nước cạnh đó đã quẳng cả cần câu để chạy ra xem. Nhiều ông lão cao tuổi và trẻ nhỏ không khỏi “ngớ người’ và “trầm trồ” khi nhìn thấy biểu tượng quân mạt chược dán trên người các thiếu nữ chân dài, hóa ra đây là một ván “mạt chược mỹ nữ”.

Thiếu nữ mặc bikini tuyên truyền mạt chược

Một bà lão chạc 70 tuổi đã kéo tay ông lão lôi đi: “Đi mau đi mau, ở đây không có gì hay ho để nhìn cả”, nhiều trẻ em cũng được cha mẹ “đuổi” ra chỗ khác chơi.

Một số cụ già cho rằng, ăn mặc như vậy chụp ảnh tuyên truyền không hiểu là đẹp và ý nghĩa ở đâu. Nhưng một số thanh niên có mặt tại đó lại phản bác lại, họ cho rằng xã hội hiện đại cần có những sáng tạo phá cách, có chàng trai còn hùng hồn tuyên bố: “Sao không được phép mặc như vậy chụp ảnh, đến phụ huynh của trẻ con cũng đang xem say mê kia kìa!”.

Quách Đình, một trong 9 người mẫu trẻ đẹp rất tự tin, hùng hồn cho biết: “Tôi làm nghề chính đáng, không sợ bị nhòm ngó”, bởi vậy trước hàng chục cặp mắt tò mò, Quách Đình vẫn rất bình tĩnh và tạo dáng rất chuyên nghiệp. Trong lúc giải lao Quách Đình còn thổ lộ thêm: “Làm người mẫu ảnh thế này thật ra rất vất vả, nhưng yêu nghề này rồi nhất định phải hi sinh, tôi không bận tâm điều đó, ai đó không thích thì cũng chỉ đứng cười rồi bỏ đi mà thôi”.

Người quản lý của nhóm người mẫu cho biết, hoạt động lần này của họ là để tuyên truyền cho cuộc thi mạt chược cho một trang web. “Mục đích của chúng tôi là muốn tuyên truyền đẩy mạnh sự phát triển của văn hóa mạt chược tại Tứ Xuyên, là hoạt động công ích ý nghĩa, mọi người không nên hiểu sai lệch” - người đàn ông phát biểu khiến nhiều người dân thái độ và bỏ đi.

TIGÔN

Theo Sichuan/Bưu Điện Việt Nam

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts