Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 27, 2011


Từng bị chỉ trích là người ít dành thời gian cho con cái và có vẻ như Geri Halliwell đã biết sửa lỗi.


Bà mẹ nóng bỏng này đã dành thời gian của kì nghỉ tại miền Nam nước Pháp cùng với con gái của mình.

Geri Halliwell khoe bikini bên con gái, Ca nhạc - MTV, Geri Halliwell, Spice girl, bikini, con gai, Henry Beckwith

Geri Halliwell chăm chút cho con gái Bluebell

Geri Halliwell khoe bikini bên con gái, Ca nhạc - MTV, Geri Halliwell, Spice girl, bikini, con gai, Henry Beckwith

Cựu thành viên Spice Girl trò chuyện với cô con gái nhỏ trước khi 2 mẹ con vui chơi

Tron bộ bikini 2 mảnh da báo, ngôi sao nổi tiếng với những đường cong mĩ miều này đã có những thời gian gần gũi để trò chuyện với con gái của mình. Có lúc 2 mẹ còn còn say sưa nói cười với nhau bất chấp những ống kính đang hướng về phía mình. Vào cuối ngày, Geri còn đưa con gái lên chiếc mô tô lướt sóng của mình.

Bluebell sinh năm 2006 là con của Geri và Sacha Gervasi – kịch bản gia 40 tuổi người Anh hiện đang sống ở Hollywood.

Geri Halliwell khoe bikini bên con gái, Ca nhạc - MTV, Geri Halliwell, Spice girl, bikini, con gai, Henry Beckwith

Geri mặc áo phao bơi cho Bluebell để chuẩn bị lên mô tô lướt sóng

Geri Halliwell khoe bikini bên con gái, Ca nhạc - MTV, Geri Halliwell, Spice girl, bikini, con gai, Henry Beckwith

Trong khi Geri ngồi ở phao bơi kéo phía sau thì Henry để Bluebell ngồi cùng anh phía trước

Trong những năm qua, Geri luôn cố gắng giữ thân hình khỏe mạnh và săn chắc của mình và một phần chính là nhờ cô con gái Bluebell.

‘Trong quá khứ tôi luôn luôn tự ti về mình. Tôi nghĩ mình không đủ đẹp, không phải là ca sĩ tài năng hay không đủ thon thả. Nhưng hiện tại tôi đã dần chấp nhận hình ảnh bản thân mình’ – Geri chia sẻ thẳng thắn.

Geri Halliwell khoe bikini bên con gái, Ca nhạc - MTV, Geri Halliwell, Spice girl, bikini, con gai, Henry Beckwith

Nữ ca sĩ 38 tuổi vẫn giữ được thân hình tuyệt mĩ với bộ bikini da báo

Hai tuần trở lại đây, Geri luôn ở bên người tình của mình. Mới đây nhất cả hai đã cùng nhau chơi trận chiến giả trong khi Henry cố gắng để đẩy cô xuống nước.

Geri Halliwell khoe bikini bên con gái, Ca nhạc - MTV, Geri Halliwell, Spice girl, bikini, con gai, Henry Beckwith

Geri và người tình Henry Beckwith đang có những khoảnh khắc hạnh phúc

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ tháng 3/2009 sau khi Geri chia tay với tỉ phú người Ý Fabrizio Politi. Trước báo giới, Geri cũng không ít lần dành những lời tán dương cho người tình của mình.

TAGS: Geri Halliwell, Spice girl, bikini, con gai, Henry Beckwith

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts