Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011

Trong bộ bikini xanh bắt mắt trên bãi biển ở quê nhà Italy, Melissa Satta tự tin khoe thân hình hoàn hảo cùng hai hình ngôi sao ở bên hông. Người yêu cũ của 'Bò mộng' cũng để lộ hình vẽ ở gáy và bên bả vai phải. Melissa Satta gây chú ý với hình xăm hai ngôi sao ở hông. Người đẹp xăm hai chữ Trung Quốc ở gáy và hình xăm mờ mờ ở bả vai phải. Uất ức vì bị Vieri chia tay không lý do, người đẹp tố cáo cựu sao Italy là người hèn nhát. Sau thời gian đau khổ vì bị phụ tình, Melissa quên sầu trên bãi biển cùng bạn bè. Nụ cười tươi tắn và lạc quan trở lại với người mẫu xinh đẹp. Melissa cũng vừa thực hiện một bộ ảnh sexy cho tạp chí A, khoe trọn thân hình quyến rũ của mình.

Trong bộ bikini xanh bắt mắt trên bãi biển ở quê nhà Italy, Melissa Satta tự tin khoe thân hình hoàn hảo cùng hai hình ngôi sao ở bên hông. Người yêu cũ của 'Bò mộng' cũng để lộ hình vẽ ở gáy và bên bả vai phải.

Hoàng Trang

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts