Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011




Ngôi sao của Arsenal đang trong những ngày Hè thư giãn bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp tại hòn đảo Riviera (Pháp) thơ mộng.

Không xuất thân từ giới chân dài hay người mẫu, nhưng cô sinh viên Melanie Slade vẫn nổ bật trong giới WAGs nước Anh với gương mặt ưu nhìn cùng body nóng bỏng chẳng kém cạnh bất kì người đẹp nào.

Gặp nhau lần đầu tiên tại một trung tâm mua sắm ở Southampton vào năm 2006. Đến nay, câu chuyện tình giữa đôi trai tài gái sắc đã kéo dài được 5 năm nồng thắm.

Nếu như giới bạn gái và vợ cầu thủ vốn vẫn bị đánh giá là những kẻ ăn bám túi tiền đầy căng của người tình, thì Melanie Slade hoàn toàn nằm ngoài số đó. Kể từ khi hẹn hò cùng Walcott, cô sinh viên chuyên ngành vật lý trị liệu đã không ít lần thẳng thừng từ chối hàng loạt món quà đắt tiền mà bạn trai dành tặng. Điển hình, Melanie từng trả lại ngôi sao Arsenal chiếc siêu xe Ferrari có giá gần 140.000 bảng vì nó quá xa xỉ so với cuộc sống của một sinh viên như cô.

Chính nhờ thái độ khiên nhường, tinh thần cầu tiến ham học hỏi, không sống dựa vào danh tiếng của bạn trai, Melanie Slade là một trong số ít gương mặt thuộc giới WAGs được NHM thực sự yêu mến và nể trọng.

Melanie Slade khoe thân hình quyến rũ với bikini hai mảnh:

Ngọc Anh

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts