Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 27, 2011

Hãy xem nàng WAGS nào nóng bỏng nhất trong hè này nhé!

Sau một mùa giải căng sức, tập trung thi đấu, giờ là lúc các ngôi sao sân cỏ tận hưởng những chuỗi ngày dài nghỉ ngơi bên gia đình, người yêu. Địa điểm lý tưởng mà các cầu thủ lựa chọn hầu hết là những bờ biển nổi tiếng tại Barbados, Miami hay Abu Dhabi.

Có một điều đặc biệt, sự xuất hiện của các ông sao quần đùi áo số lại không thu hút sự chú ý và nhiều ánh mắt tò mò ngưỡng mộ bằng việc người đẹp bên họ diện bikini rực rỡ thế nào, body chuẩn ra sao. Chính các nàng WAGS nhà mình mới là tâm điểm thu hút ống kính của các paparazzi.

Hãy xem trong số vợ và bạn gái các cầu thủ, ai hot nhất trên những bờ cát trắng, nắng vàng nào.

1. Zaira Nara - bồ Forlan

Vào những ngày đầu tháng 6, tiền đạo người Uruguay Diego Forlan và cô bạn gái xinh đẹp Zaira Nara đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại bờ biển Miami, Mỹ. Theo dự định, cặp trai tài gái sắc này sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 8 tới. Sở hữu thân hình hoàn hảo, Zaira khiến các đấng mày râu "mắt tròn mắt dẹt", chẳng ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn từ "Quả bóng hồng 2010".

Forlan và cô bồ siêu mẫu Zaira Nara tại Miami

Zaira sở hữu body hoàn hảo

Đặc biệt là vòng một căng tròn đầy quyến rũ

2. Abbey Clancy - vợ chưa cưới của Peter Crough

Siêu mẫu nước Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng cực chuẩn của mình sau khi sinh bé gái đầu lòng Sophia Ruby. Cô nàng diện bikini trắng làm bừng sáng bờ biển miền nam Italia với body "chuẩn không cần chỉnh". Nhìn cô vợ bốc lửa thế này chắc Crough cũng chẳng dại dột mà léng phéng với gái gọi một lần nữa đâu í.

Cặp đôi này cũng chuẩn bị kết hôn rùi đấy

Abbey Clancy đẹp thế nì cơ mà

Anh Crough ơi, nhớ đừng để tuột mất bông hồng rạng rỡ thế này nhé

3. Melena Costa - bạn gái của Carles Puyol

Trung vệ Barcelona cùng cô người yêu bé nhỏ Melena đang tận hưởng những ngày hè tuyệt vời với bạn bè tại hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha. "Lão tướng xù xì" có vẻ tự hào với cô bạn gái trẻ trung của mình lắm í, nhìn cái mặt Puyol cứ ngẩn tò te ngắm Melena diện bikini kìa, "trâu già" này đang bồ kết ngọn "cỏ non" quá rùi đây.

Puyol tự hào vì có người yêu trẻ đẹp

Melena Costa cũng là người mẫu có tiếng tại TBN

Kể từ khi cặp kè cùng Carles Puyol, chân dài 20 tuổi này càng trở nên nổi tiếng tại xứ sở đấu bò

4. Ilary Blasi - Vợ Totti

Mặc dù đã là mẹ của 2 nhóc tì, nhưng bà xã của Totti vẫn giữ được phom người cực chuẩn. MC truyền hình nổi tiếng Italia vẫn khiến phái mày râu phải "ngó nghiêng, đưa tình" với vòng một đầy đặn và đôi chân dài miên man. Cặp đôi quyết định để con ở nhà "đi đánh lẻ" tại khu nghỉ mát Formentera.

Vợ chồng Totti trên biển

Ilary Blasi điệu đà với bikini trắng

Nhìn thế này, ai bảo cô nàng đã có 2 đứa con rồi nào

5. Coleen Rooney - vợ của Wayne Rooney

Mỗi ngày tại thiên đường Barbados là mỗi ngày Coleen cho ra mắt một mẫu bikini mới. Mặc dù thân hình không được thon thả như các WAGS ở trên, thế nhưng bà xã của ngôi sao MU vẫn tự tin khẳng định trên Twitter: "Tôi tự hào về body của mình, trông nó ổn đấy chứ nhỉ".

Vợ chồng Rooney cùng bé Kai tại Barbados

Coleen với các mẫu bikini hot nhất hiện nay

Cô nàng rất tự tin với body của mình

6. Toni Poole - vợ John Terry

Nếu có danh hiệu "Cặp đôi lãng mạn nhất" trong kỳ nghỉ này chắc chắn nó sẽ thuộc về gia đình John Terry. Đội trưởng Chelsea và bà xã Toni đang viết nên câu chuyện tình yêu không thể tuyệt vời hơn. Họ luôn trao cho nhau những ánh nhìn lãng mạn, những nụ hôn say đắm, người ta có cảm giác như họ chẳng thể rời nhau nửa bước vậy. Không quá xinh đẹp, không có body hoàn hảo như nhiều nàng WAGS khác, nhưng hiện tại Toni mới là nàng WAGS hạnh phúc nhất.

Terry hạnh phúc bên cô vợ Toni Poole

Trông họ lãng mạn như trong phim í nhở

Bà mẹ 2 con dáng vẫn chuẩn đấy chứ nhỉ

La Mua

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts