Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 27, 2011



Mùa đi biển đã đến. Nhưng chuyến nghỉ ngơi thư giãn của bạn sẽ không thể thoải mái nếu chiếc áo tắm có chỗ nào đó không ổn! Bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo tắm chất lượng cao và đặc biệt có nhiệm vụ “nịnh” một số đường nét trên thân thể…

Chọn chất lượng:Các loại áo tắm chất lượng cao, có thương hiệu bao giờ cũng ghi rõ chất liệu vải, qua đó bạn có thể tìm cho mình chiếc áo tốt, chúng đẹp cả trên cạn lẫn khi đã nhúng nước. Khi mua, bạn cần biết là những bộ áo tắm luôn nhỏ hơn 2 size so với các loại quần áo khác.

Lycra:

Độ co giãn mạnh, ôm người. Áo bơi loại tốt cần có độ lycra từ 20% trở lên nhưng không quá 30%, bởi nếu độ co giãn mạnh hơn, dáng áo sẽ bị doãng nhanh khi ở dưới nước lên.

Tactel: Tổng hợp dệt kim pha lycra. Độ co giãn mềm, mặc và cởi dễ, dáng áo ăn theo người, dễ khô.

Polyamid: Mềm,mịn như nhung, vải dày, chóng khô. Dưới ánh nắng có độ óng ánh. Chất liệu hợp với người dáng đậm có vòng 2 và 3 hơi quá khổ.

Microfibri: Co giãn mạnh, sờ mát tay như vải lụa, thoáng da khi mặc, rất chóng khô.

Polyester: Chất liệu thun co giãn rẻ tiền. Mặc sau một mùa dáng áo thường bị doãng rộng. Ưu điểm duy nhất là màu không phai nhiều khi phơi nắng.

Chọn theo dáng người

Hông to: Nếu vòng hông và phần thân dưới to hơn vai thì nên tránh xa kiểu áo bơi quần đùi, cạp cao dáng thể thao vì như thế vòng hông sẽ càng bị lộ rõ. Nên chọn quần bơi dạng mảnh và tập trung sự chú ý vào thân trên như mix với một chiếc áo ngoài, hoặc có đường diềm phía thân trên sẽ làm nửa trên và nửa dưới (phần hông to) đỡ mất cân đối. Những bộ áo tắm có đường xẻ cao cũng rất hữu ích

Hông nhỏ: Bạn gần như không thấy vòng eo vì khung xương hông quá hẹp. Vậy thì tuyệt đối tránh kiểu áo bơi liền mảnh và 2 mảnh. Bạn cần đến những chiếc quần bơi có đường diềm, một chiếc váy hoặc quần soóc dạng xòe cũng rất nên thử.

Bụng to: Chắc chắn vòng eo “bánh mì” không nên mặc những chiếc áo bơi 2 mảnh, tốt nhất là chọn những kiểu áo bơi liền mảnh màu tối, có họa tiết ở phần bụng hoặc có những đường cắt dưới ngực, xéo xuống phần eo với các chi tiết sẫm màu cũng có tác dụng tốt. Bạn cũng có thể chọn bộ tankini (đồ bơi 2 mảnh nhưng có phần thân trên gần giống áo) cũng giúp che eo rất tốt.

Vai to, vai ngang: Bạn không nên mặc áo bơi hai dây hoặc vai trần, hãy chọn cho mình những chiếc áo bơi có dây buộc cổ dạng chéo giúp cơ thể trông hài hòa hơn và nhược điểm vai ngang của bạn được hạn chế thấy rõ.

Ngực nhỏ:

Hãy tránh xa kiểu áo bơi ôm sát quây ngang ngực, bạn nên chọn những mẫu thiết kế có gọng đỡ ngực và miếng đệm lót sẽ giúp ngực bạn trông đầy đặn hơn, những chiếc áo nhún bèo hoặc xếp li ở phần ngực giúp tạo cảm giác ngực lớn hơn. Nên chọn áo tắm màu sáng, hoa văn to hoặc họa tiết lập thể, tránh màu tối và sẫm, có thể bổ sung phụ kiện là những chiếc vòng cổ.

Ngực lớn: Không nên mặc những bộ áo tắm quá chật vì phần ngực thừa ra hai bên áo sẽ không đẹp. Một bộ liền mảnh, thiết kế đơn giản, màu sắc tối, chất liệu mềm, hoa văn nhỏ là hợp với bạn. Không nên chọn mẫu thiết kế hai mảnh, khoét sâu phần ngực.

Lưng dài: Bạn nên chọn trang phục tắm có dáng thể thao, quần lưng cao, hoặc sọc xéo, sọc ngang. Áo tắm nên có phần ngực và phần thân khác màu hoặc bèo nhún xếp ngang phần thân. Không nên chọn áo tắm liền mảnh, có sọc to. Với người lưng ngắn thì chọn ngược lại. 

Lam Giang

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts