Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 27, 2011

(VnMedia) - Những ngôi sao này hoặc là không còn trẻ, đã có một vài đứa con, hoặc đã từng bị chỉ trích rất nhiều về ngoại hình, cách ăn mặc. Vì thế, khi họ xuất hiện với thân hình gợi cảm trong bộ bikini đẹp mắt đã khiến mọi người bất ngờ.

Kristin Cavallari

Trong bộ bikini bé xíu, trông Kristin Cavallari rất gợi cảm và quyến rũ. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi của The Hills and Laguna Beach này cho biết, trước đây, cô không quan tâm đến ngoại hình và từng bị chỉ trích nặng nề về cách ăn mặc.

Ảnh minh họa

Jennifer Aniston

Ở tuổi 42, nữ diễn viên Jennifer Aniston vẫn giữ được dáng người cực chuẩn, khiến nhiều người ghen tị. Vợ cũ của nam tài tử Brad Pitt mới đây đã công khai bồ mới sau nhiều năm cô đơn một mình.

Ảnh minh họa

Rachel Bilson

Tháng 8 tới đây là nữ diễn viên xinh đẹp Rachel Bilson bước vào tuổi 30 nên cô đang lo lắng về việc tuổi già ập đến. Tuy nhiên, xuất hiện với bikini mới đây, người ta ngỡ đây là cơ thể của một cô gái trẻ chứ không phải một phụ nữ tuổi 30.

Ảnh minh họa

Gwen Stefani

Dù đã 41 tuổi nhưng bà mẹ 2 con này vẫn giữ được vóc dáng như những cô gái chỉ bằng nửa số tuổi của mình. Bí quyết của ngôi sao nhạc rock Gwen Stefani là tập thể dục và chia nhỏ bữa ăn trong ngày.

Ảnh minh họa

Gwyneth Paltrow

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi được xem là người có cơ thể đẹp". Bà mẹ 38 tuổi Gwyneth Paltrow đã chia sẻ như vậy. Tuy nhiên, nữ diễn viên này cũng nói rằng: "Lúc này tôi cảm thấy tốt hơn bao giờ hết".

Ảnh minh họa

Courteney Cox

Đã bước vào tuổi 47 vào ngày 15/6 vừa qua, nhưng nữ diễn viên Courteney Cox vẫn tự tin diện những bộ bikini mảnh dẻ. Lý do là vì Courteney Cox có thân hình mà các cô gái trẻ cũng phải mơ ước.

Ảnh minh họa


Hoa Nhi - (theo People)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts