Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011

Có vẻ như cô ca sỹ ngổ ngáo người Canada đã có những giờ phút nghỉ ngơi thực sự trong chuyến du lịch cùng bạn bè tại Pháp.

Mới đây, Avril Lavigne đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè trên một chiếc du thuyền sang trọng. Cô đã thay tới 2 bộ bikini khác màu trong chuyến đi chơi đó. Bộ áo tắm đầu tiên cô mặc đó là một bộ hai mảnh màu xanh trắng, đội thêm chiếc mũ đi biển màu trắng để tránh nắng và thoải mái ngồi nói chuyện với các bạn.

Đây là ngày thứ hai cô được nhìn thấy khi đang tham gia buổi tiệc tùng trên du thuyền Pháp. Hôm trước, cô đã được nhìn thấy khi đang diện một bộ bikini màu sắc rực rỡ khi bơi lặn dưới nước. Trong bộ đồ tắm màu hồng, cô tung tẩy điếu thuốc lá trong tay và không ngừng lắc lư theo điệu nhạc. Có vẻ như đây là kỳ nghỉ chỉ dành riêng cho phái nữ bởi lẽ không hề thấy bóng dáng của bạn trai cô - Brody Jenner, người anh em của các ngôi sao truyền hình thực tế Kim, Khoe và Kourtney Kardashian.

Đây được coi như những giờ phút xả hơi của Avril tự thưởng cho bản thân trước khi cô bắt tay vào thực hiện album tiếp theo “Goodbye Lullaby”. Cô từng chia sẻ với fan hâm mộ trên trang web riêng của mình: “Tôi đã có trong tay 8 bài hát, tôi chỉ muốn được phát hành album thứ 5 thật nhanh chóng thôi”.

đã có một kỳ nghỉ vui vẻ.
Avril Lavigne đã có một kỳ nghỉ vui vẻ.

Xuân Cường (Theo DM)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts