Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011

(2Sao) - Ngoài ra, cùng ngắm những hình ảnh gợi cảm của Lâm Hy Lôi trong bộ phim kinh dị The Devil Inside Me.
1. Dương Mịch khoe vòng một căng tròn

Mới đây, bộ phim điện ảnh Cô đảo kinh hồn tiếp tục cuốn hút khán giả khi công bố những hình ảnh vô cùng gợi cảm của người đẹp Dương Mịch. Trong loạt ảnh này, Dương Mịch diện bộ bikini hồng, khoe làn da trắng mịn, vóc dáng thon thả và đặc biệt là vòng một căng tròn. Dương Mịch rất tập trung vào việc quay phim, giúp cho đoàn phim hoàn thành cảnh quay thuận lợi. Đạo diễn Chung Kế Xương đã hết lời khen ngợi phong thái làm việc chuyên nghiệp và chăm chỉ của Dương Mịch.







Dương Mịch đầy gợi cảm trong bộ bikini

Cô Đảo Kinh Hồn là bộ phim kinh dị xoay quanh hành trình của một nhóm thanh niên đi khám phá một hòn đảo xinh đẹp. Tuy nhiên, khi đặt chân tới hòn đảo này, các thành viên trong đoàn liên tiếp gặp nhiều bất trắc và nhiều người bị chết đầy bí ẩn. Những người còn sống rơi vào tâm trạng hoảng loạn và phải dốc sức tìm ra kẻ sát nhân để cứu sống bản thân.


Dương Mịch trong Cô đảo kinh hồn

Trong Cô Đảo Kinh Hồn, Dương Mịch vào vai Thẩm Y Lâm - cô gái xinh đẹp yêu thích thám hiểm. Sánh đôi với Dương Mịch trong phim là Trần Tiểu Xuân - nam diễn viên thể hiện vai Bành Phi, bạn trai của Thẩm Y Lâm. Bành Phi và Thẩm Y Lâm cùng với một nhóm bạn tham gia thám hiểm trên đảo hoang. Cũng chính nơi đây, hai người đã trải qua vô số nguy hiểm và phải cố gắng hết sức để giữ lấy mạng sống.

Dự kiến, Cô đảo kinh hồn sẽ ra rạp Trung Quốc vào tháng 7 tới.

2. Lâm Y Lôi gợi cảm trong bồn tắm

Chính thức công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc vào ngày 2/7 tới nên thời gian gần đây bộ phim kinh dị The Devil Inside Me tiếp tục giới thiệu loạt ảnh mới để tuyên truyền. Những hình ảnh mới lần này đặc biệt thu hút khán giả với hình ảnh nữ chính Lâm Hy Lôi gợi cảm trong bồn tắm.







Tuy ở trong bồn tắm nhưng Lâm Hy Lôi dường như không hề cảm thấy thư giãn mà rất căng thẳng, sợ hãi. Các khán giả cũng cảm thấy rợn người với hình ảnh người đẹp họ Lâm bị đôi bàn tay thò ra khỏi bồn tắm và ôm lấy ngực. Trong tấm ảnh trên, Lâm Hy Lôi vô cùng hoảng loạn và la hét kêu cứu.



Tham gia cùng với Lâm Hy Lôi trong The Devil Inside Me còn có các diễn viên Lương Gia Huy, Huỳnh Duy Đức, Giang Nhất Yến. Đây là một trong những bộ phim kinh dị xứ Trung được chờ đón nhất trong dịp hè này

Xuân Phương
(TH)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts