Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 25, 2011

Mùa hè năm nay, các cô vợ, bạn gái cầu thủ đều yêu thích những bộ áo tắm không dây để khoe vòng một nóng bỏng. Ngay cả các bà bầu cũng tung tăng với sóng biển trong bộ bikini bắt mắt này. Sở hữu đường cong quyến rũ hồn dù đã có hai con, Ilary Blasi, vợ tiền đạo Totti, tự tin chỉ mặc áo không dây trong kỳ nghỉ riêng tư của hai vợ chồng tại Formentera, Italy. Vòng một 'lép kẹp' nhưng cô bạn gái Sarah Brandner của tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng không chịu thua kém. Người mẫu tóc vàng thả dáng tại Miami với thân hình gầy gò đáng lo ngại. Người yêu của Walcott, Melanie Slade, táo bạo với bộ áo tắm màu hồng không dây. Natasha, người đẹp khiến tình anh em nhà Giggs tan vỡ đang đi nghỉ tại Tây Ban Nha tránh 'búa rìu' dư luận sau bê bối chấn động nước Anh. Người đẹp Anna Ortiz, bạn gái tiền vệ Iniesta, cũng tự tin mặc bikini không dây khoe thân hình thon gọn bất ngờ chỉ hai tháng sau ngày sinh cô con gái Valeria.

Mùa hè năm nay, các cô vợ, bạn gái cầu thủ đều yêu thích những bộ áo tắm không dây để khoe vòng một nóng bỏng. Ngay cả các bà bầu cũng tung tăng với sóng biển trong bộ bikini bắt mắt này. >> Xem tiếp ảnh các người đẹp gợi cảm với áo tắm không dây

Hoàng Trang

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts