Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, June 12, 2009

Anagabriela Espinoza , đại diện xuất sắc của Mexico tại Miss World năm 2008 sẽ trở lại cuộc thi sắc đẹp quốc tế năm 2009 ,và lần này đích đến là Miss International 2009 . Có lẽ , cơ hội này sẽ không đến với cô nếu như Laura Zunga không vướng vào vụ scandal cuối năm 2008 , và buộc phải trả lại vương miện cho tổ chức Neustra Belleza Mexico . Với điều kỳ diệu này rất có thể năm nay Mexico sẽ khẳng định lại sức mạnh của mình , và biết đâu năm 2009 sẽ là năm của Mexico , khi 2 đại diện còn lại của họ tại Miss Universe - Karla Carillo , Miss World - Perla Betran , đều được đánh giá khá cao cho chiếc vương miện hoa hậu .



Năm 2008 , Anagabriela là thí sinh xuất sắc nhất tại các vòng thi phụ khi cô liên tục có tên trong vòng bán kết (ngoại trừ Miss Sport) , tuy nhiên cách lựa chọn trang phục của trong đêm chung kết đã tước đi cơ hội tiến sâu hơn là top 15 . Nhưng xét cho cùng Anagabriela là đại diện xuất sắc của Mexico cho cuộc thi Miss International năm nay , khuôn mặt khả ái , quyến rũ là lợi thế khá lớn của Ana Gaby trong cuộc đua đến chiếc vương miện . Tất nhiên , Anagabriela đang là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay cùng với Brazil và Philippines . Hy vọng Anagabriela sẽ có được may mắn như người đẹp Priscila Perales năm 2007 !!!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts