Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, June 26, 2009



Miss Universe chỉ còn hơn 1 tháng nữa là bắt đầu khởi tranh , có lẽ đây là dịp tốt nhất để BP đánh giá lại những người đẹp đã xác định sẽ có mặt tại Miss Universe năm nay . Và cô gái xuất hiện đầu tiên trong bài viết ngày hôm nay cũng như mở màn cho một loạt bài viết sau , đó chính là người đẹp Mỹ - Kristen Dalton .
Sinh ngày 13 tháng 12 năm 1986 tại Wilmington, Bắc Carolina , là con gái của Miss North Carolina 1982 – Jeannie Borger . Hơn thế nữa các chị em gái của cô đều là những người đẹp của bang North Carolina , khi em gái Julia Dalton là HH Teen North Carolina 2008 sau đó là á hậu 2 Miss Teen USA trong cùng năm , và cô công chúa thứ ba nhà Dalton , Kenzie Dalton cũng đã từng là á hậu 1 Miss Teen North Carolina . Nhưng có lẽ Kristen Dalton là người đẹp thành công nhất trong nhà với danh hiệu Miss USA 2009 , và biết đâu có thể là Miss Universe 2009 !!!
Xét một cách toàn diện , Kristen Dalton là một người đẹp triển vọng cho danh hiệu hoa hậu Hoàn Vũ năm nay . Nhưng trong cuộc sống , không ai là hoàn hảo và bất kỳ ai cũng có những điểm mạnh và yếu nhất định , hoa hậu Mỹ 2009 cũng không là ngoại lệ ...
Đầu tiên , chúng ta hãy phân tích những lợi thế của người đẹp Dalton .
- Kristen Dalton có nền tảng gia đình tốt , với trình độ học vấn cao và hơn thế biết cách toả sáng đúng thời điểm . Chúng ta có thể thấy điều này qua cuộc thi Miss USA 2009 , cô không phải là thí sinh nổi bật trong cuộc hành trình dài trước đó như Miss California , Virginia ... nhưng với màn trình diễn trong đêm phúc khảo và chung kết cô đã thuyết phục tất cả thành viên trong hội đồng giám khảo , và đặc biệt hơn với câu trả lời khá khôn khéo trong vòng thi cuối cùng cô đã chinh phục được khán giả Mỹ chấp nhận mình chứ không phải là á hậu 1 Carrie Prejean .
- Donald Trump – ông chủ của Miss Universe và Miss USA là một người Mỹ . Xin hỏi bạn có tự hào không khi người đẹp đất nước bạn có mặt trong Top 15 cô gái đẹp nhất hành tinh , câu trả lời tất nhiên là có . Vậy thì ngài Donald Trumph tại sao lại không chọn người đẹp Mỹ cho top 15 khi trong tay ông có 5 lá phiếu . Hoa hậu Hoàn Vũ dù tổ chức ở bất kỳ quốc gia nào cũng là sân nhà của Mỹ , không có gì lạ nếu người đẹp Mỹ vẫn tiếp tục có mặt trong top 15 của Miss Universe nếu như Donald Trumph vẫn là ông chủ của cuộc thi này . Phần còn lại của người đẹp Mỹ là trình diễn sao cho thật xuất sắc để chinh phục ban giám khảo ở các phần thi còn lại trong đêm chung kết .
- Lợi thế thứ ba của người đẹp Mỹ chính là khả năng trình diễn trên sân khấu . Nếu ai đã từng xem chung kết Miss USA 2009 sẽ thấy khả năng trình diễn của người đẹp này tuyệt với như thế nào , có lẽ vì vậy mà dù thân hình không đẹp hơn Carrie Prejean nhưng người đẹp North Carolina lại có điểm cao nhất phần thi này .



- Yếu tố thứ tư có thể làm nên thành công cho người đẹp Kristen Dalton chính là khả năng hút sân khấu , cũng như khá ăn ảnh . Vẻ đẹp của người Mỹ với mái tóc vàng quyến rũ ,đôi mắt hút hồn và làn da trắng hồng chính là lợi thế lớn nhất để cô ghi điểm với các nhiếp ảnh gia !!!
- Thân hình với số đo 3 vòng chuẩn cũng là lợi thế không nhỏ cho người đẹp Mỹ trong cuộc cạnh tranh năm nay . Cô hoàn toàn có thể giành một suất vào thẳng nhờ vào điểm số của Ban Giám Khảo , chứ không cần phải dựa vào 5 là phiếu của ngài Donald Trump.


Bên cạnh , những lợi thế lớn , người đẹp Mỹ cũng có những bất lợi ...
- Khuyết điểm lớn nhất là khuôn mặt , khi cô sở hữu vầng trán cao , cùng với mái tóc vàng duỗi thẳng , khiến cho khuôn mặt cô rất bình thường , không có gì nổi bật , thậm chí già đi rất nhiều . Những bức ảnh gần đây với mái tóc mới này đã làm cô mất điểm khá nhiều . Tuy nhiên , khuyết điểm này có thể trở thành lợi thế với mái tóc xoăn bồng bềnh mà cô đã có tại cuộc thi Miss USA 2009 .



- Chiều cao 1m70 có lẽ là khá khiêm tốn với một hoa hậu Mỹ , điều này sẽ làm giảm đi cơ hội của cô cho chiếc vương miện . Trong một cuộc thi như HHHV chiều cao có lẽ cũng là vấn đề được coi trọng , chiều cao trung bình của các thí sinh năm nay vào khoảng 1m75 . Nhưng với chiếc băng U.S.A , lợi thế chiều cao để nổi bật giữa các thí sinh vẫn có thể hoàn toàn bị hoá giải.
- Khả năng ứng xử khôn khéo của cô đôi lúc lại là yếu điểm khi nó không thể hiện hết được cá tính của người đẹp và dễ làm cho người đối diện cảm thấy nhàm chán với những câu trả lời cầu toàn . Nhưng Kristen Dalton đang học hỏi từng ngày và cô sẽ thể hiện như thế nào trong vòng phỏng vấn vẫn là dấu hỏi lớn cho Miss Universe năm nay .



Điểm số đánh giá thí sinh thông qua 5 tiêu chí : Khuôn mặt 7.8/10 – Hình thể 9.0/10 – Trình diễn 9.3/10 – Trí tuệ 9.0/10 – Cá tính 8.0/10 . Tổng điểm : 43.1/50 (B Level)
Hoa hậu Mỹ vẫn luôn được đánh giá cao tại Miss Universe , đó là một lẽ hiển nhiên , không ai có thể phủ nhận điều này . Nhưng thành công của các hoa hậu Mỹ không phải là lọt vào top 15 hay không mà cao hơn nữa là họ có mặt trong top 10 hay top 5 , đó mới chính là thành công thực sự . Theo bạn hoa hậu Mỹ sẽ có được vị trí thứ bao nhiêu tại Miss Universe năm nay ???
( Next : VENEZUELA)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts