Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, June 6, 2009

Đầu tiên mời các bạn xem một vài hình ảnh mới cua Yến. Chú ý nhé, Yến cột tóc cao khi làm model để khán giả thấy được vẻ đẹp của bộ sưu tập. Còn đi thi MU, Yến sẽ để tóc bồng bềnh...










Điều gì làm nên Top 15?

1. Thực sự nổi bật!
Luôn là tâm điểm của sự chú ý, được đánh giá cao trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, luôn có mặt trong top các phần thi phụ, nổi bật bởi hình thể, sắc vóc. Hoa hậu Hàn Quốc, Venezuela, Mỹ (2007)... HH Mexico, Colombia, Venezuela (2008)... là những ví dụ điển hình.

Honey Lee - HH Hàn Quốc 2007 luôn tạo sự chú ý bởi vẻ đẹp Á Đông rạng rỡ

Dyana Mendoza - HH Venezuela- nổi bật bởi vẻ đẹp thân thiện, nồng cháy đậm chất La Tinh

2. Thương hiệu quốc gia...
Ở các cuộc thi nhan sắc lớn, dường như... các quốc gia có thành tích cao, các quốc gia điển hình trong khu vực luôn tạo được sự chú ý. Khu vực Châu Mỹ có Venezuale, Mỹ, Mexcico.... Khu Vực Caribe có Perto Rico, Dominican.... Khu vực Châu Phi có Nam Phi.... Khu vực Châu Á có Ấn Độ, Úc, Nhật, Philipin...

Ở cuộc thi năm nay, nếu Stefania Fernander không phải hoa hậu Venezuela,
Nếu Emiri Miyasaka không phải hoa hậu Nhật bản... Liệu với gương mặt kém gợi cảm của Fernandez và số đo hình thể kém chuẩn của Emiri, liệu họ có tạo nên được sự chú ý?

Stefania Fernander- HH Venezuela 2009

Emiri Miyasaka- HH Nhật 2009


3. Phong cách riêng
Giữ 1 rừng người đẹp... điều gì tạo nên phong cách của bạn? Điều gì khiến bạn nổi trội hơn hẳn các thi sinh khác?
Trở lại cuộc thi ...2007...
Hoa hậu nhật- luôn được biết đến như biểu tượng của thời trang. Riyo Mori đã từng được mệnh danh là nữ hoàng thời trang cuộc thi HHHV TG 2007. Cô ấy mặc gì, trang điểm ra sao? Dường như... tâm điểm của sức hút.

Riyo Mori- HH Nhật 2007

Hoa hậu Tazania, cô không nổi bật ở 1 bodi chuẩn, điều người ta không thể không nhớ đến cô...là nụ cười rất Châu Phi... và cái đầu... không tóc. Nếu ... không trọc, nếu .... tóc tai cũng bồng bềnh như ... tất cả các thi sinh khác liệu cô có vào được top 10?

Flaviana Matata- HH Tazania 2007

Hoa Hậu Barazil- với chiều cao khá khiêm tốn 1m71- nhưng cô cực kỳ cuốn hút ở vẻ đẹp sexy, thân hình đầy đặn bốc lửa... đôi mắt sáng với vẻ mặt "lả lơi" không cưỡng lại được....

Natalia Guimaraes HH Brazil 2007

Top 10 HH HV 2007

Trở lại cuộc thi 2008...

Ngoài độ chuẩn bởi hình thể, sắc vóc...

Hoa Hậu Venezuela, HH Colombia... ấn tượng bởi vẻ trẻ trung, thân thiện, năng động & nụ cười tỏa sáng...

TTaliana Vảgas HH Comlombia 2008

Hoa Hậu Mexico, Dominican Rep tạo sức hút bởi vẻ đẹp chín chắn, thông thái... Thực sự nhìn vào HH Mexcico, Dominican... nụ cười và ánh mắt họ của họ tạo cảm giác ấm áp đến lạ!

Elisa Najera HH Mexico 2008


Marianne Cruz HH Dominican 2008


4. Tuổi trẻ
Trong top 15... luôn có sự ưu ái dành cho các thi sinh có tuổi đời trẻ. Có thể thấy ở cuộc thi HHHV 2008, Hoa Hậu Ý, HH Czech... tuổi đời rất trẻ 18-19, dù chỉ số hình thể & gương mặt không được đánh giá cao như nhiều thí sinh khác!

Eliška Bučko - HH Czech 2008

Claudia Ferraris - HH Italy 2008

5. Chủ nhà

Đây dường như là điều thiên vị có thể chấp nhận được! Thùy Lâm -2008 là 1 ví dụ điển hình. Nếu thi sinh chủ nhà thực sự nổi bật thì khả năng đi sâu vào trong giải là rất cao. Trường hợp Thùy Lâm, bởi sự "kém sắc" nên cũng chỉ đừng lại ở top 15 với vị trí 15 trong phần thi áo tắm.

6. Sự thiên vị của BGK

Như chúng ta đã biết gần 1/2 trong tổng 15 thí sinh lọt vào Top 15- do ông Donald Trumb-Chủ tịch tổ chức Miss Universe hoặc con trai ông ta quyết định trong cương vị BGK. Đây là lý do HH Mỹ dù đẹp hay không, họ luôn có mặt ở top 15, 10 & 5. Điều này khiến cho không ít thi sinh xứng đáng lọt vào top 15 như HH Thái Lan, Ấn Độ, Perto Rico, Na Uy năm 2008 lại phải ra về tay trắng! HH Nga, HH Ý, HH Hungary- những ứng viên không được đánh giá cao suốt cuộc thi HHHV 2008, nhưng lại top 5- 10 -15. Có thể lý giải vì họ là nhóm thi sinh Châu Âu- được sự ưu ái của BGK, của nhà Donald Trumb hay tài sắc thực sự?


Gavintra Photijak-HH Thái Lan 2008- Trang phục dân tộc phá cách đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2008 là điều các nhà thiết kế Vn nên chú ý để làm mới trong thiết kế của mình.

Mariann Birkedal - HH Na Uy 2008 cũng là 1 trong nhưng thi sinh sáng giá bị loại khỏi top 15

Jázmin Dammak HH Hungary 2008- sắc vóc của cô là minh chứng rõ ràng của sự thiện vị của BGK

Vera Krasova - HH Nga 2008- Á Hậu 3 Miss Universe 2008- 1 sự bất ngờ đến khó hiểu khi thậm chí cô không được đánh giá sẽ vào được top 15 trong suốt cuộc thi.

Top 10 Miss Universe 2008

Donald Trumb người có quyền quyết định 1/2 trên tổng thi sinh đi tiếp vào vòng trong! Có lẽ việc tìm hiểu sở thích và gu thâm mỹ của người đàn ông này cũng là điều đáng đề Yến và thí sinh tham gia cuộc thi quan tâm.

7. Quốc gia lần đầu tham dự cuộc thi.

Cũng như cuộc thi HH TG, HH Hoàn Vũ đường như cũng có sự ưu tiên nhất định đối với các quốc gia lần đầu tham dự cuộc thi. Ví dụ Mai Phương là thi sinh Việt Nam đầu tiên góp mặt tại cuộc thi HH TG! Chính điều đặc biệt đó, dù Mai Phương không nổi bật về sắc vóc nhưng vẻ đẹp trong sáng Á Đông đã giúp Phương vào top 15 ( Hơi đặc biệt hơn Thị Huyền & Phương Thúy đều vào Top nhờ bình chọn qua mạng! Hì...)

Một ví dụ khác là HH Hoàn Vũ Kosovo Top 10- Miss Universe 2008, dù không nổi bật về hình thể, nhưng cô tạo sự chú ý đến BGK, báo giới là quốc gia lần đầu tiên tham dự cuộc thi và lôi cuốn bởi gương mặt biểu cảm, dí dỏm và vẻ chân chất. (Nếu bạn xem video clip tự giới thiệu của HH HV Kosovo năm ngoái sẽ thấy rõ sự chân chất thật thà đáng yêu của cô. Khi được hỏi món quà làm cô ấy thích nhất! Miss Kosovo không kiểu cách như nhiều thí sinh khác... Cô ấy rất vô tư trả lời rằng....đấy là món quà của bạn trai cô... :D)

Zana Krasniqi HH Kosovo 2008


Vòng loại top 10...

Top 15 HH Hoàn Vũ sẽ trải qua phần thi áo tắm, chấm điểm và loại trực tiếp. Bởi vậy, những thí sinh có được hình thể và kỹ năng, phong thái trình diễn tốt sẽ nắm chắc xuất vào top 10.

Xem lại video clip của cuộc thi HH HV 2008. Rõ ràng nhóm thi sinh có hình thể & kỹ năng trình diễn "tệ" nhất đều bị loại khỏi top 15.

Đây là bản điểm của Miss Universe 2008, trích nguồn từ Wiki:


Việt Nam, Nhật Bản, Nam Phi, Hungary, Czech Republic đều dừng lại ở top 15. Điều này phản ảnh tương đối đúng sắc vóc cũng như kỹ năng, phong thái trình diễn của họ đối với nhóm thi sinh còn lại.

Mời bạn xem lại video clip phần thi áo tắm năm 2008:

Điều gì làm nên top 5?

Trải qua phần thi dạ hội, top 5 sẽ được quyết định. Ở phần thi này... trang phục rất quan trọng bên cạnh kỹ năng trình diễn, bởi trang phục sẽ làm tôn lên vẻ đẹp, ưu điểm của thí sinh, đồng thời cũng có thể che giấu được những khuyết điếm.

Và người chiến thắng...?

Trải qua phần thi ứng xử... Danh sách Á hậu 4, 3, 2, 1 & Hoa Hậu sẽ được công bố. Phần thi này...cơ hội sẽ dành cho thi sinh có điểm cao nhất trong cả 3 phần thi.

Năm 2007, top 5 là sự chia sẻ ngôi vị của nhóm thi sinh Châu Á (Hàn Quốc, Nhật) và Châu Mỹ (Barazil, Mỹ, Venezuela)... Thật đáng tiếc cho HH Hàn Quốc, khi câu trả lời của cô không được phiên dịch viên truyền tải được hết ý, khiến cô đừng lại ở vị trí Á hậu 3.

Năm 2008, Hoa Hậu Venezuela... quá thông minh & lưu loát trong câu trả lời ứng xử của mình... Đã giúp cô ghi điểm phần thi ứng xử và đăng quang, dù qua 2 vòng áo tắm, dạ hội....số điểm của cô đứng sau HH Colombia...

Điều này cho thấy, ngoài sắc vóc, kỹ năng, phong thái v.v và v.v... sự thông minh trong giao tiếp là yếu tố quyết định sự thành công.

....

Xin được quay lại với cuộc thi HH Hoàn Vũ 2009 và Hoàng Yến... Với những yếu tố như đã phân tích ở trên.... Aha Nguyên xin được đưa ra cái nhìn chủ quan để đánh giá thi sinh cũng như yếu tố nào sẽ đưa Hoàng Yến vào top 15?

1. Thực sự nổi bật!

Năm nay, chất lượng thi sinh khá đồng đều. Vẻ mặt kém sức hút của HH Venezuela 2009 và bodi thấp bé của HH Mỹ 2009, khiến vẻ đẹp khu vực châu Mỹ không còn áp đảo như năm 2008 mà chia đều cho khu vực Caribe, châu Âu, Châu Á.

Nhóm thí sinh Châu Á nhưng vẻ đẹp na ná Châu Âu & Châu Mỹ...nổi bật có HH Úc, Thổ Nhỉ Kỳ và Israel...

Begum Kiziltug- HH Thổ Nhĩ Kỳ 2009

Nhóm thí sinh Châu Á với vẻ đẹp điển hình Á Đông... Nhật Bản, Ấn Độ, Philipin- những quốc gia có thương hiệu từ trước luôn được chú ý đến. Và 1 cái tên khác được nhắc đến là ... Việt Nam.

Trên các diễn đàn lớn... Hoàng Yến đang được đang đánh giá là 1 trong những thí sinh Châu Á có thể làm nên bất ngờ năm nay!

Với yếu tố nổi bật- tôi tin Hoàng Yến có được điều này. Không phải vì thương hiệu quốc gia, vì cái tên Hoàng Yến được nhắc nhiều ở các forum, blog... mà ở chiều cao, vẻ đẹp sắc sảo, cá tính thực sự của Yến.

Hoàng Yến - HH HV VN 2009 - với vẻ đẹp sắc sảo & lợi thế là 1 siêu mẫu- đang được dáng giá 1 trong những thi sinh có thể làm nên bất ngờ trong cuộc thi HHHV TG 2009

Một số người quan tâm đến cuộc thi, tỏ ra lo lắng cho Hoàng Yến. Và có sự so sánh Yến với HH Nhật. Nhưng theo Aha, thì bản thân hoa hậu nào cũng vậy thôi... Ưu điểm & nhược điểm.

Dù HH Nhật có cố gắng đến đâu.... dù bà Ineg có làm mọi cách... thì cô Emiri với chiều cao khiêm tốn vẫn chỉ sở hữu 1 đôi chân ngắn.... Nếu vào được top 15... tôi không nghĩ cô ấy có khả năng ghi điểm cao cho phần thi áo tắm ... bới HH Nhật không có thân hình bốc lửa như HH Barazil 2007.

Ở đây, xin nói thêm, là 1 số bạn lo lắng tại sao Hoàng Yến cứ chạy show mà không chăm lo luyện tập. Có lẽ đây là 1 trong những thắc mắc buồn cười nhất. Tại sao bạn không nghĩ... tham gia các show diễn cũng là 1 cách để Hoàng Yến luyện tập và trải nghiệm lại kỹ năng trình diễn của mình?! Các show diễn chính là những bài luyện tập thức tế nhất. Suy cho cùng... cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ... cũng chỉ là những buổi dạ tiệc, những màn trình diễn trên sâu khấu... Có chăng là... các cô hoa hậu cười và thân thiện nhiều hơn.

Những năm gần đây... các thi sinh đến từ Ấn Độ không thực sự chinh phục khán giả như những năm trước. Bản thân HH HV Ấn Độ 2009 cũng vậy, không được đánh giá cao! 1 số chuyên gia sắc đẹp như huấn luyện viên Nhật Bản... cũng dành sự ưu ái... cho HH Việt Nam!

Ekta Chowdhry - HH Ấn Độ 2009

Năm nay, thật khó xác định thi sinh nổi bật nhất .... Bởi những ứng viên được đánh giá cao đều có ưu và nhược điểm. Như Ada của DOMINICAN ... Cô rất đẹp nhưng sau 2 năm từ cuộc thi HH TG 2007, sức HOT cũng giảm, và không còn tươi trẻ như trước...

Ada Aimee de la Cruz- HH DOMINICAN 2009

Hay Mexico... gương mặt rất sáng nhưng dường như cô hơi "đô" và nặng nề trong trình diễn...Bởi vậy...

Karla Carrillo - HH Mexico 2009

Dù có 1 số yếu điểm nhưng cơ hội vẫn dành cho Hoàng Yến... Một niềm tin mãnh liệt là Hoàng Yến sẽ nổi bật và tạo được sức hút tại cuộc thi! Tại sao không? Trong khi các thí sinh Vn đã từng đi thi quốc tế, khán giả Vn chỉ dám nghĩ đến top 15. Còn Hoàng Yến nhiều người đã nghĩ & hi vọng nhiều hơn thế!

Yến ơi, hãy phát huy sở trường calk walk của mình trong phần thi trình diễn thời trang tại Bahamas, khi Yến được vào top... (nếu là winner càng tốt) hiển nhiên Yến sẽ nổi bật! Đây là 1 trong những yếu tố giúp Yến tiến xa hơn....

Với sở trường Calk walk- HY là 1 số ít thi sinh được đánh giá có kỹ năng trình diễn tốt nhất tại Miss Universe 2009 cùng HH Czech.


2. Thương hiệu quốc gia...

Cái này... Việt Nam chưa có. Xếp hạng 5x trong bản grand slam ranking. Có chăng Hoàng Yến sẽ được chú ý thêm vì là cựu quốc gia đăng cai HH Hoàn Vũ năm 2008 :D

3. Phong cách riêng

Với đằng cấp của 1 siêu mẫu... việc tạo cho mình 1 phong cách riêng không phải là quá khó đối với Hoàng Yến. Yến có khuôn mặt sáng, sắc sảo và sang trọng. Khi Yến trang điểm đậm + phong thái lạnh lùng... Yến như hút hồn ở vẻ sexy... Trong ăn mặc, có nhiều phong cách mà Yến có thể hướng đến...
Cổ điển lãng mạn...


Trẻ trung, năng động...


Mạnh mẽ cá tính:

Dịu dàng bay bỗng...
Gợi cảm, sexy:

Theo Aha, Yến đều có thể kết hợp đan xen các style này... trong hoàn cảnh cụ thể. Để thế giới biết đến Yến như 1 hoa hậu đa phong cách?!
Nhiều ý kiến đóng góp gởi về Yến.... mong Yến tập cười... và... thân thiện hơn trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi... Đây là ý kiến Yến nên ghi nhận và làm theo.
Tuy nhiên, như 1 bài viết trước đây Aha đã nói, nụ cười không phải là thế mạnh của Yến. Bởi vậy trong các phần thi áo tắm, dạ hội.... Yến không nên cười quá nhiều. Hãy phát huy ngôn ngữ của mắt (như đá nheo). Hãy để nụ cười là điểm nhấn như phần trình diễn của Hoa Hậu Kosovo 2008. Yến làm sao... để BGK vừa nhìn thấy được ở Yến vẻ đẹp lạnh lùng sexy (thế mạnh của Yến)... vừa cảm nhận được sự thân thiện , gần gũi. Xem lại 1 số video clip mới trong phần trình diễn của HH Nhật... người xem nhìn thấy ở đó sự đa phong thái... lạnh lùng, ngạc nhiên, ngơ ngác, tươi vui, thân thiện, hơn hở.......

Có lẽ...Hoàng Yến nên cân nhắc đến yếu tố đa phong thái trong các phần thi trình diễn và kỹ năng ống kính. Bởi hình ảnh chỉ biết cười thân thiện khi trình diễn.... dường như đã là 1 hình ảnh quá cũ. Một trong những yếu tố làm nên thành công đó là sự sáng tạo và cả mạo hiểm! Để có thể tạo sự khác biệt, nét riêng, Yến nên cân nhắc đến sắc thái biểu cảm trên gương mặt... như Aha vừa đề cập đến!


4. Tuổi trẻ
Yến không nằm trong nhóm thi sinh có độ tuổi 18-19 để nhận sự ưu ái như ...em út. Cũng không ở độ tuổi già 24-25 (như HH Nhật, Ý, UK, Uraina, Brazil). Yến ở độ tuổi trung bình trẻ đẹp nhất - 21! Xem lại các cuộc thi HH Quốc tế.... ngôi vị cao thường nằm vào nhóm thi sinh có độ tuổi trung bình! Độ tuổi không quá non nớt trẻ con, cũng không quá già dặn...20- 21- 22- Độ tuổi vừa đẹp cho ngôi vị Hoa Hậu!

5. Chủ nhà

Tất nhiên Hoàng Yến sẽ không nhận được sự ưu ái này... Nếu Yến vào top 15... thì đấy là nhờ khả năng thực sự!

6. Sự thiên vị của BGK

Cái này thật khó! Vì chắc chắn sẽ không có người VN làm BGK Miss Universe 2009. Tuy nhiên, vẫn có thể hi vọng vẻ đẹp lạ & chiếc cằm nhọn hay hay của Yến sẽ khiến ông Donald Trumb & BGK phải chú ý đến mà......ưu ái! Hì...

7. Quốc gia lần đầu tham dự cuộc thi.

Yến tố này tất nhiên lại càng không! Hì..


Nếu Yến vào top 15?

Kỹ năng trình diễn của Yến là điều khán giả nhà tin tưởng nhất?

Điều khiến mọi người không yên tâm, là sự tương quan giữa vòng 2 và 3 của Yến.

Nếu Yến cải thiện tốt được hình thể ! Yến có thể vào được top 10 là điều chắc chắn!

Bởi top 15- có 1 số thi sinh được chọn vì sự ưu tiên, thiên vị của BGK. Các thi sinh này thực sự cũng không nổi trội về sắc vóc như phân tích ở trên. Bởi vậy Yến có thể "qua mặt" dễ dàng !

Nếu Yến vào top 10?

Nếu Yến vào top 10- thì trang phục là yếu tố hết sức quan trọng! Hi vọng Yến sẽ có 1 bộ dạ hội hợp lý, khoe được ưu điểm của mình...chân dài, vòng 1 nở nang và tấm lưng trần gợi cảm của mình... Hì...

Khi Yến vào top 10....thì tại sao không hi vọng Yến vào Top 5?

...

Và khi Yến vào Top 5...

Bản lĩnh sân khấu- va chạm cuộc sống trong nghề... Yến sẽ đủ bình tĩnh để có câu trả lời thuyết phục nhất!

Và khi Yến vào Top 5... Mọi điều đều có thế!

........

Aha đã thức trắng đêm để viết bài này... cũng như rất nhiều thành viên khác của blog xuất phát từ sự yêu mến dành cho Hoàng Yến, xuất phát từ niềm tin Hoàng Yến sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ... cũng như... muốn tiếp thêm sự tự tin cho Yến trước khi đến với cuộc thi. Có sự tự tin & có niềm khát khao... Aha tin rằng, Hoàng Yến sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng tin yêu mà hàng triệu người Vn dành cho Yến!

...

Xin được mượn lời comment của 1 member Hoàng Yến blog thay lời để kết:

Chúng ta có quyền hy vọng ngôi vị cao nhất hoa hậu hoàn vũ thuộc về VN. Chúng ta có quyền tự hào về đại diện xuất sắc của VN Võ Hoàng Yến á hậu hoàn vũ VN, siêu mẫu vàng VN, cô gái VN duy nhất được nhiều lời khen tặng từ các chuyên gia uy tín về sắc đẹp trên thế giới.
Tất cả công tác tổ chức đều do ban tổ chức lo, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Còn gần 2 tháng nữa chúng ta có quyền hy vọng Hoàng Yến sẽ hoàn thiện hơn.

...

Chúng ta hãy đoàn kết vì niềm tin, niềm tự hào đại diện VN năm 2009 là Hoàng Yến nhiều tiềm năng, nhiều tố chất thành công nhất nhé.
VN chiến thắng.

...


__Aha Nguyên__

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts