Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 1, 2009

Cách đây vài ngày Bahamas đã lựa chọn được đại diện của mình tại 3 cuộc thi lớn là Miss Universe, Earth, International , và đêm ngày 31/05 họ cũng đã lựa chọn được đại diện của mình tại Miss World năm nay . Kết quả cuối cùng , người đẹp may mắn sở hữu chiếc vương miện danh giá chính là người đẹp Joanna Brown . Năm nay 17 tuổi , với chiều cao lý tưởng 1m83 , người đẹp Bahamas rất có thể sẽ lọt vào vòng bán kết Miss World năm nay .



Người đẹp về thứ hai với danh hiệu Miss Tourism Queen Bahamas chính là Llatetra Laing , năm nay 23 tuổi , cô sẽ có một chuyến hành trình dài đến Trung Quốc vào tháng 9 tới đây !!!



Người đẹp Dashinique Poiter về đích ở vị trí thứ ba với danh hiệu Miss Beauty of The World Bahamas , cô sẽ đại diện Bahamas trnah tài tại Miss Beauty of The World 2009 .



Đại diện của Bahamas tại cuộc thi Top Model of World 2010 cũng đã được xác định , đó chính là người đẹp Kendra Wilkinson và các vị trí tiếp theo là Devera Pinder, Gabby Major.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts