Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, June 28, 2009

Thời gian này, người đẹp tất bật chuẩn bị sang Bahamas tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 30/7 tới. Cô tâm sự sẽ tự tin 100% để "chiến đấu" vì màu cờ sắc áo.

Hoàng Yến tự tin tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ

- Yến vẫn hay nói rằng mình là một người mẫu có trí tuệ chứ không rỗng tuếch, nhưng Yến chỉ mới tốt nghiệp phổ thông? Có người nói bạn lười học?

- Tôi nghĩ trí tuệ của một người không phụ thuộc vào chuyện bằng cấp. Chính vốn sống và sự ham học hỏi mới là điều quan trọng. Nếu muốn, có rất nhiều thứ để mình học chứ không chỉ là kiến thức ở trường. Nói tôi lười học là không đúng, hiện tại lịch diễn dày đặc và tôi gần như chỉ dành riêng cho việc học để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới. Bây giờ tôi rất tự tin về khả năng ngoại ngữ của mình.

- Có vẻ như Yến rất khôn ngoan khi chọn cho mình con đường làm người mẫu nhưng lại rất "sạch" trước những scandal?

- Có nhiều người nổi lên từ scandal, họ được khán giả nhắc tới nhiều nhưng trong lời nhắc đó vẫn là sự đàm tiếu, thiếu tôn trọng. Tôi không muốn tên mình lại xuất hiện trong những câu chuyện đàm tiếu đó. Một hình ảnh đẹp sẽ ở lại trong lòng công chúng dài lâu hơn là những scandal.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

- Chiều cao 1m78 - cân nặng 55kg
- Sở thích: bơi lội, ăn vặt, nấu nướng...
- Số đo các vòng: 90-62-92

Từng đoạt các các danh hiệu:

-Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006.
- Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008.
- Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.
- Người mẫu của năm 2008.

Hoàng Yến sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 30/7 tới tại quốc đảo Bahamas.

- Yến có thể chia sẻ về tình yêu hiện tại của mình?

- Chúng tôi yêu nhau đã 3 năm rồi. Anh ấy là dân kinh doanh về nữ trang, một người đàn ông độ lượng và hài hước. Đi với anh ấy, tôi chỉ có cười suốt thôi, hai đứa hầu như chẳng bao giờ giận nhau lâu. Chúng tôi có khá nhiều kỷ niệm, vui nhất vẫn là những lần hai đứa về nhà nhau chơi và bày biện nấu nướng.

- Là một người mẫu, chuyện các đại gia ngỏ lời chắc xảy ra thường xuyên, bạn trai Yến có ghen?

- Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy ghen nên cũng chẳng rõ nữa, chắc là cũng có nhưng ít thôi (cười). Tôi nghĩ khi bước vào nghề người mẫu thì phải biết kiên quyết trước những cám dỗ mới trụ lâu dài được. May mắn được sinh ra trong điều kiện đầy đủ nên tôi cũng khá vững lòng trước những lời ngỏ ý như vậy.

- Có 2 chị gái làm người mẫu chuyên nghiệp, hình như con đường đến với nghề của Yến cứ như được sắp đặt sẵn chứ không phải vì đam mê?

- Thực ra ban đầu tôi không thích làm người mẫu lắm đâu, ngày bé tôi hay tham gia trong các đội kịch của phường và thích đi đóng kịch, hát hò hơn. Nhưng đi xem các người mẫu diễn từ từ cũng thấy thích, làm thử cũng... được, nên theo luôn. Vả lại càng lớn đôi chân cứ càng dài nên chắc số phận đã an bài rồi (cười to).

- Với xu hướng xây dựng hình ảnh giải trí đa năng, hiện nay các “chân dài” đều lần lượt chuyển sang đóng phim, ca hát và đã có không ít người thành công. Yến thì sao?

- Tôi đã suy nghĩ về việc này và cũng đã có những dự án mới cho riêng mình. Xây dựng hình ảnh đa năng thì ai cũng muốn nhưng phải biết tự lượng sức mình và cần có thời gian đầu tư chín muồi. Hiện tại tôi đang tập trung hết sức cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới nên các kế hoạch đó cho phép tôi được giữ bí mật, sẽ công bố sau nhé.

- Nói về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Yến đã sẵn sàng cho ngày "ra trận"?

- Tôi đến với cuộc thi rất tình cờ, ban đầu khi công ty hỏi có muốn đăng ký không thì quả thật tôi chưa đủ tự tin nên không dám gật đầu. Nhưng tự nhủ với mình rằng cơ hội không đến nhiều lần, nên đã lấy hết can đảm thử sức. Ai ngờ lại được chọn, cứ như nằm mơ vậy. Bây giờ đã sát ngày thi lắm rồi, nên không được mơ nữa, mà phải tự tin 100% để “chiến đấu vì màu cờ sắc áo” (cười).

- Tự nhận xét thẳng thắn, Yến thấy mình có những ưu và nhược điểm gì?

- Nhiều người nói tôi có ưu điểm về ngoại hình và khả năng diễn xuất. Tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc thi quốc tế lớn nên mình không được chủ quan. Bổ sung kiến thức và kinh nghiệm ứng xử cũng như bản lĩnh sân khấu là điều rất cần thiết trong lúc này. Về khuyết điểm, tôi tự thấy mình vẫn còn... nói nhanh quá, phải chậm lại.

- Nổi tiếng, gia đình hạnh phúc và một tình yêu đẹp, vậy có bao giờ siêu mẫu phải khóc vì chuyện gì đó chưa?

- Cũng có chứ, phụ nữ mà, nhưng không nhiều. Thường thì khóc vu vơ vì chuyện tình cảm là chính.

Theo Thanh Niên

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts