Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 3, 2009

(Dân trí) - “Tôi ý thức được trọng trách mình đang nắm giữ và khao khát muốn rèn luyện thật tốt”, Á hậu Hoàng Yến chia sẻ tâm trạng với Dân trí khi chính thức là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 diễn ra tại Bahamas vào tháng 8 tới.


Á hậu Hoàng Yến không bị áp lực trước cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 (Ảnh: Nguyễn Long)
Cảm giác của Hoàng Yến ra sao khi bị bà Ines Ligron, giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản so sánh với Hoa hậu chuyển giới?

Trước đây, các hình ảnh của tôi xuất hiện phần nhiều dưới góc cạnh là người mẫu nên việc so sánh như vậy giúp tôi có thêm nhiều cách nhìn về hình ảnh do mình thể hiện. Tuy nhiên, sắp tới đây các chuyên gia sẽ tư vấn và giúp tôi thể hiện mình với hình ảnh tinh tế và nhiều cảm xúc hơn.

Không chỉ riêng bà Ines Ligron, nhiều khán giả cho rằng hình ảnh của Yến đẹp nhưng quá cứng và “lạnh”...?

Tôi cảm ơn ý kiến đóng góp của khán giả và mong mọi người quan tâm, tiếp tục góp ý cho Yến nhiều hơn nữa.

Từ trước đến giờ, chưa có người đẹp Việt Nam nào đoạt một giải chính thức tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hiện tại, khán giả đang kỳ vọng vào Hoàng Yến, điều này có khiến chị cảm thấy bị áp lực?

Tôi ý thức được trọng trách mình đang nắm giữ nhưng áp lực thì không hẳn. Vì tôi may mắn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của gia đình, công ty Hoàn Vũ và tất cả các bạn. Vào thời điểm này, tôi khao khát muốn rèn luyện thật tốt và cảm thấy rất tự tin.
Việc bà Ines Ligron so sánh với Hoa hậu chuyển giới giúp cô có thêm nhiều cách nhìn về hình ảnh do mình thể hiện (Ảnh: Nguyễn Long)
Ngoài sự chuẩn bị chu đáo từ phía công ty Hoàn Vũ, Hoàng Yến có chủ động trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh đàn chị từng tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế?

Chắc chắn rồi! Tôi đang cố gắng tiếp thu nhiều nhất từ những người đẹp có kinh nghiệm dự thi quốc tế và đơn vị tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008 cũng sẽ giúp tôi tích lũy thêm về điều này.

Chuyên gia trang điểm Đức Hiển “chấm” khả năng tự trang điểm của Hoàng Yến là 7/10 còn bản thân chị tự “chấm” cho mình bao nhiêu?

Việc chấm điểm, tôi xin để dành cho các chuyên gia. Tôi chỉ có thể nói rằng, mình rất tự tin về “khoản này” vì có vài dịp “may mắn” tự trang điểm khi đi diễn. (Cười)

Kỷ vật gì sẽ được chị ưu tiên mang theo người suốt chuyến đi?

Kỷ vật gì ư? Để tôi nghĩ đã và sẽ bật mí sau. Nhưng chắc chắn có thứ mà tôi ưu tiên luôn mang bên người là ánh mắt sáng và nụ cười tươi.

Chị đã có bạn trai, đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ lần này, anh ấy đã chia sẻ với chị những gì?

Gia đình, người thân và bạn trai của tôi đều ủng hộ và nhắc nhở tôi giữ sức khỏe thật tốt để có thể thực hiện ước mơ của mọi người. (Cười)
Người đẹp Việt Nam sẽ luôn mang bên mình ánh mắt sáng và nụ cười tươi (Ảnh: Nguyễn Long)

Người đẹp thường đi kèm với tin đồn. Cái tên Hoàng Yến cũng được nhắc đến nhiều với những thông tin liên quan đến chảnh, “hét giá cao”… Nhớ lại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2008 được nói đến như một vụ “ngã giá” bất thành nên Hoàng Yến bị Thiên Lý thay thế, chị có thể nói gì về điều này?

Chà, tôi sẽ cố gắng để mình không phải trả lời những tin đồn như thế này nữa.

Chị có kế hoạch hay một dự định bất ngờ nào sau cuộc thi sắc đẹp tới. Có khi nào chị nghĩ đến việc lấn sân lĩnh vực phim ảnh hay ca hát?

Sau cuộc thi, tôi sẽ bật mí vì muốn để mọi người bất ngờ!

Thu Nguyễn


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts