Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, June 27, 2009



Cuộc thi Người đẹp hoa anh đào được tổ chức nhắm gắn kết hơn mối quan hệ Việt - Nhật đã trở thành hoạt động thưởng niên với sự tài trợ của công ty Hisamitsu . Và đêm qua sau nhiều vòng thi chung khảo 2 khu vực , đêm chung kết đã diễn ra tại TPHCM với sự góp mặt của 30 người đẹp . Và cô gái may mắn nhận được danh hiệu cao nhất Người đẹp Hoa Anh Đào là thí sinh Trần Thị Thuỳ Dương , cô gái xinh đẹp này đã từng kinh qua rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước như HHDL Việt Nam 2008 , nhưng không thành công . Và có lẽ đây chính là danh hiệu đầu tiên của cô trong những cuộc thi sắc đẹp !!!Thuỳ Dương sẽ nhận được tiền thưởng 70 triệu đồng và trở thành đại sứ Hisamitsu năm 2009 .



Hai giải nhì thuộc về người đẹp Dwong Thị Mỹ Duyên (Tiền Giang) và Phạm Thanh Tâm (Hà Nội). Bật mí người đẹp Phạm Thanh Tâm là một hotgirl Hà Thành , và là người mẫu ảnh cho nhiều game online hiện nay như FIFA Online 2 , Linh Vương, Con đường tơ lụa ...


Từ trái qua phải : Thanh Tâm - Mỹ Duyên đồng giải nhì
Người đẹp Trần Thị Ngọc Ánh đoạt hai giải phụ là Người đẹp được bình chọn nhiều nhất và Người đẹp Áo dài . Giải Người đẹp nhân ái được trao cho người đẹp Dương Kim Lê Bảo Trân cùng cới giải thưởng Người đẹp Thể Thao - Hoàng Thị Ngọc Hân và Người đẹp Dạ Hội - Trần Thị Trinh.
Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ như Đan Trưởng , Cẩm Ly, Nhóm 5 Dòng Kẻ , Hồ Ngọc Hà, Đỗ Tùng Lâm, và Hà Anh Tuấn ... Theo dự kiến thì vào tháng 8 năm nay các người đẹp hoa anh đào 2008 và 2009 sẽ tham gia diễu hành và trình diễn trang phục Kimono, Áo dài tại lễ hội văn hoá Việt - Nhật , sẽ diễn ra tại Hội An.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts