Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 29, 2009

LOVE THIS GIRL 2!

June 29, 2009
picture-1.jpgvietnam2.jpgvietnam.jpgMs Vietnam for Miss Universe, VO HOANG YEN.A Fierce girl with lots of attitude, a catwalk bomb. Next Asia supermodel look-alike to me. Good job Vietnam! Go Asia!! Would love Vietnam and Japan to be roommates. They have something in common………… the Yen! (the strongest currency around right now, but watch out for the Euro girls!).
Dịch: Ms Việt Nam cho Miss Universe. Võ Hoàng Yến, một cô gái mãnh liệt với rất nhiều phong cách, một quả bomb catwalk. Siêu mẫu Châu Á tiếp theo với tôi. Làm rất tốt Việt Nam. Châu Á cố lên. Thật là tuyệt vời nếu Việt Nam và Nhật Bản ở cùng phòng, họ có những điểm thật giống nhau.....the Yen( Đồng tiền mạnh nhất hiện nay, nhưng hãy cẩn thận với những cô gái đến từ châu âu) ( chỗ này mình không hiểu lắm, có thể Ines sử dùng đồng âm tên của Yến với đồng Yên Nhật để so sánh, thật thú vị :d)
Tiếng Anh hơi kém nên các bạn thông cảm nhé, bạn nào làm ơn dịch lại hộ mình với.
Mình còn nhớ là đã từng đọc được Ines nói rằng năm nay là năm cuối Ines đào tạo các hoa hậu Nhật, và bà có ý định nhảy vào các mảnh đất màu mỡ khác, trong đó có Việt Nam. Rất hy vọng rằng các tổ chức cảm thấy thú vị với các cuộc thi sắc đẹp như MU, sẽ liên hệ với Ines để có thể lôi kéo bà về với Việt Nam- nơi mà hoàn toàn có thể sản sinh ra các hoa hậu quốc tế :d

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts