Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 16, 2009



Đêm chung kết cuộc thi Star Hellas 2009 đã có cái kết không thể trọn vẹn hơn với chiến thắng thuộc về người đẹp Viviana Kampanile . Năm nay 19 tuổi , với chiều cao 1m80 , người đẹp Hy Lạp năm nay hứa hẹn sẽ xoá được những thành tích bết bát trong những năm gần đây trên đấu trường Miss Universe của Hy Lạp , mặc dù nhiều thí sinh được đánh giá khá cao như năm 2007 .



Á hậu Star Hellas , đồng thời cũng là đại diện của Hy Lạp tại Miss Earth 2009 - Diana Igropoulou. Điều khá thú vị là người đẹp được gửi tới Miss Earth của Hy Lạp luôn là cô gái sexy nhất trong số những thí sinh tham gia . Và năm nay cũng không ngoại lệ , Diana sẽ đem đến Miss Earth 2009 sự nóng bỏng của gương mặt cá tính và thân hình quyến rũ . Nhưng liệu cô sẽ nối gót người đẹp Ria hay sẽ viết sang trang mới cho Hy Lạp trên đấu trường Miss Earth . Tất cả sẽ có lời giải đáp vào tháng 10 tới đây !!!



Danh hiệu Miss Hellas thuộc về người đẹp Alkisti Anyfanti , năm nay 23 tuổi , chiều cao 1m76 . Cô sẽ đại diện cho Hy Lạp tại Miss World 2009 tại Johannesburg . Tuy thành tích trên đấu trường quốc tế của Hy Lạp tại Miss Universe là khá tốt thì ngược lại họ vẫn là cái tên khá khiêm tốn trên đấu trường Miss World , và năm nay Alkisti sẽ cố gắng thay đổi điều đó . Và biết đâu Hy Lạp sẽ tạo nên một năm kỳ diệu cho chính mình !!!



Á hậu Miss Hellas , đồng thời là gương mặt của Hy Lạp tại Miss International 2009 , chính là người đẹp Margarita Papandreou , năm nay 21 tuổi , chiều cao 1m77 . Với vẻ đẹp lạ , cùng với thân hình khá chuẩn , người đẹp Margarita có quyền hy vọng vào một vị trí xứng đáng tại Macau vào tháng 11 tới đây !!!



Miss Young thuộc về Katerina Skourli , năm nay mới 17 tuổi và danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng với cô , mặc dù cô không có một gương mặt đẹp và thân hình không chuẩn !!! Cũng giống như Katerine , á hậu Miss Young cũng là phiên bản của cô , đó chính là Joanna Papayianis . Cuối cùng Hoa hậu du lịch thuộc về Christiana Gargaropoulou, năm nay 22 tuổi , chiều cao 1m82 . Cô có thể đại diện cho Hy Lạp tại Miss Tourism Queen Int'l vào tháng 9 tới đây !!!



Hy Lạp có thể đang bước sang trang mới trong lịch sử hoa hậu để có thể vươn lên ngang tầm với những cường quốc sắc đẹp ?????? Câu trả lời chỉ có thể có vào cuối năm nay . Theo bạn liệu Hy Lạp sẽ làm nên lịch sử trở thành quốc gia của năm trong năm 2009 ???

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts