Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 10, 2009

Cuối cùng thì cái ngày Carrie Prejean bị tước vương miện HH California cũng đã đến , và lần này cả ngài tỉ phú Donald Trump cùng tổ chức HH California đều thống nhất với nhau . Cách đây vài tháng , tổ chức HH Cali cũng đề nghị tước bỏ vương miện của cô hoa hậu này do cô không chịu hợp tác với tổ chức để thực hiện nhiệm vụ của một hoa hậu bang , nhưng cuối cùng ngài Trump đã không tước bỏ vương miện của cô . Nhưng hôm qua ngày 10/06 , trước thái độ tiếp tục bất hợp tác của Carrie , ngài Trump đã đồng ý tước bỏ danh hiệu HH của cô , mặc dù ông thừa nhận Carrie Prejean là một cô gái xinh đẹp và quyến rũ .



Nhắc đến Carrie Prejean , người ta sẽ nhớ đến scandal của cô tại cuộc thi HH Mỹ 2009 , với câu trả lời phản đối hôn nhân đồng giới . Sau câu trả lời gây nhiều tranh cãi tại Mỹ đã có hai luồng ý kiến trái ngược nhau , tuy nhiên kéo sau đó là một loạt ảnh hưởng đến hoa hậu California . Trong giai đoạn này , có một câu nói đùa khá nổi tiếng : " Tổ chức hoa hậu California vừa quảng cáo hình ảnh của Carrie Prejean vừa muốn nhấn chìm sự nghiệp của cô xuống" . Có lẽ , từ đây những mâu thuẫn đã nảy sinh từ hai phía với cao trào là sự chểnh mảng trong khi làm nhiệm vụ hoa hậu của Carrie Prejean .


Carrie Prejean và Tami Farell - Sự thay thế ngoài mong đợi ??

Carrie Prejean sẽ phải trao lại vương miện cho á hậu 1 Miss California - Tami Farrell , và Tami sẽ đảm đương nhiệm vụ hoa hậu California trong khoảng thời gian còn lại , cho đến khi cuộc thi HH California diễn ra . Ngoài ra danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Miss USA cũng được trao lại cho á hậu 2 Alicia Blanco , đến từ Arizona . Nếu như HH Mỹ Kristen Dalton đăng quang tại Miss Universe 2009 thì tất nhiên ngôi vị hoa hậu Mỹ sẽ được trao lại cho người đẹp Arizona . Có lẽ vì vậy mà nhiều chuyên gia sắc đẹp đã nghĩ đến việc USA không thể nào là HHHV năm nay !!!


Alicia Blanco - người thay thế Carrie Prejean

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts