Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, June 20, 2009

Siêu sao quốc tế của Sierra Leone , Mariatu Kargbo đã đăng quang danh hiệu Miss Sierra Leone 2009 , cô sẽ đại diện cho quốc gia của mình tranh tài tại Miss World năm nay . Người đẹp với chiều cao 5' 8" đã chinh phục được lý trí và trái tim không chỉ của giám khảo mà của những khán giả với màn trình diễn tài năng đặc sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho Sierra Leone danh hiệu Miss Talent và một suất vào bán kết , và biết đâu có thể là danh hiệu Nữ hoàng châu Phi để có mặt trong top 5 .Với chiến thắng này người đẹp Mariatu sẽ nhận được 3,000 $ và một chuyến du lịch đến Nam Phi.


Mariatu thực sự là một thí sinh xuất sắc khi cô vượt qua rất nhiều người đẹp với những giải thưởng danh giá trong nước , cô cũng thừa nhận rằng người đẹp đại diện cho Sierra Leone đã làm rất tệ tại Miss World năm đó , chính vì vậy cô sẽ cố gắng để đưa Sierra Leone lên một vị trí mới . Với sự tự tin và cố gắng như vậy hy vọng Sierre Leone sẽ là cái tên nổi bật của châu Phi trong năm nay !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts