Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, June 12, 2009

"Đã là đại diện cho Việt Nam, mình phải hết lòng hết sức cho cuộc thi, nếu mình đã hết sức thì cho dù dư luận có mổ xẻ Yến vẫn không cảm thấy buồn. Vì dẫu sao mình cũng đã làm hết những gì có thể vì nước nhà, vì bản thân!" - Hoàng Yến tâm sự quanh cuộc thi Miss Universe 2009.

Yến sẽ đem cái nhìn mới về phụ nữ VN với người nước ngoài

- Giống như HHTG, HHHV luôn được coi là cuộc thi cam go và khó khăn nhất. Liệu điều đó có ảnh hưởng đến tâm lý của Hoàng Yến không?

- Yến hoàn toàn cảm thấy tự tin và thoải mái cho cuộc thi này vì Yến có nhiều thời gian tập luyện và chuẩn bị tâm lý.

Yến nghĩ rằng nếu đặt áp lực cho mình thì sẽ không đạt được kết quả như mong muốn, cho nên Yến cố gắng tạo cho mình không gian thoải mái nhất có thể.

- Nếu tự đánh giá, thì đâu là điểm mạnh nhất giúp Yến thành công tại MU 2009 này?

- Chiều cao và sắc vóc của mình không kém gì với các thí sinh nước ngoài, Yến sẽ đem cái nhìn mới về phụ nữ Việt Nam trong mắt người phương tây.

- Còn điểm yếu gây trở ngại cho Yến là gì?

- Thẳng thắn là điều rất rõ làm nên sự khác biệt của Yến. Vậy điều đó liệu có bị xem là điểm yếu không nhỉ. Yến hy vọng là không!

Yến sẽ đem cái nhìn mới về phụ nữ VN đến với người phương tây

Thiên Lý như một người em, một người bạn

- Bây giờ Á hậu 2 Thiên Lý lại được giao trách nhiệm quản lý, phụ trách và tư vấn cho Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Universe này. Bạn có cảm thấy yên tâm về điều đó?

- Đối với Yến, Thiên Lý như một người em, một người bạn mà qua đó Yến có thể tâm sự vào nói chuyện rất thoải mái. Mặt khác, Lý đã từng tham gia Miss World nên ít nhiều cũng đã có kinh nghiệm với đấu trường thế giới. Yến tin Lý đã có những trải nghiệm thật tốt để chia sẻ cùng Yến.

- Và Thiên Lý đã giúp bạn những gì trong thời gian vừa qua?

- Lý đã tư vấn cho Yến rất nhiều về các việc "hậu cần" như trang phục, trang điểm và các bí quyết tận dụng thời gian tốt nhất khi "vào cuộc"

Á hậu 2 Thiên Lý sẽ phụ trách, tư vấn cho Á hậu 1 Hoàng yến

Yến rất lười tập luyện và còn mắc bệnh "sao"?

- Vừa qua tại một số diễn đàn sắc đẹp, có ý kiến cho rằng Yến rất lười tập luyện và còn mắc bệnh "sao", Yến giải thích sao với họ điều này?

- Thông tin này hòan toàn không chính xác, bởi lịch học của Yến được sắp xếp bởi công ty Hoàn Vũ và các chuyên gia. Vì vậy, với thông tin đâu đó trên diễn đàn,Yến mong rằng độc giả sẽ có sự sàng lọc khi tiếp nhận.

Đương nhiên, Yến cũng không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người nhưng để có được sự ủng hộ nhiệt tình như thời gian vừa qua Yến rất cảm kích và mong tất cả mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Yến trong thời gian tới.

Và Yến cũng hy vọng sẽ không còn tin tức nào tương tự như vậy nữa. 

Sẽ mặc áo dài cách tân thi Trang phục dân tộc

- Không dựa vào yếu tố khán giả bình chọn  để Yến tự đánh giá (Vì trước đây, đa số các người đẹp VN lọt vào vòng trong là do bình chọn của khán giả), bạn có đủ tự tin vào chính khả năng thành công của mình ở MU 2009 không?

- Đã đi thi, bước ra đấu trường quốc tế thì điều quan trọng nhất là tự tin, nếu không đủ tự tin sẽ không thể đặt niềm tin vào bất cứ chiến thắng nào. Có chí ắt thành công, Yến sẽ cố gắng làm hết sức mình có thể.

Điều đầu tiên Yến muốn làm và tin mình sẽ thành công đó là đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới của người phụ nữ Việt Nam: năng động, tự tin và dám nghĩ dám làm...

- Còn nếu như thất bại thì Yến nghĩ sao?

- Yến muốn khẳng định rằng, đã đi thi, ai cũng muốn thành công. Đương nhiên, đi thi là để học hỏi kinh nghiệm, để có một cái nhìn rộng lớn hơn, để trưởng thành hơn. Nhưng đã là một cuộc thi, chiến thắng là khát vọng.

Nếu Yến thất bại? Nói không buồn sẽ là nói dối rồi, nhưng Yến cũng sẽ học được rất nhiều từ cuộc thi này. Và điều mà Yến làm là quảng bá một hình ảnh khác của Việt Nam chứ không phải hình ảnh một Á Đông e ấp, dịu dàng như thường lệ. Vẫn là phụ nữ Việt nhưng hiện đại và cá tính!

Yến sẽ mặc áo dài cách tân cho phần thi Trang phục dân tộc

- HHHV không có giải Miss Tài Năng, vậy Yến sẽ thể hiện mình như thế nào để ghi điểm tại cuộc thi này?

- Yến sẽ phát huy tối đa khả năng cuốn hút trên từng bước đi của mình, các bạn cùng ủng hộ Yến nhé!

- Mọi năm, người đẹp VN thường mặc áo dài trong phần Trang phục dân tộc (và đều không giành được giải), năm nay nếu được thay đổi, Yến sẽ chọn trang phục nào để đại diện cho hình ảnh văn hóa VN?

- Yến nghĩ rằng, hình ảnh chiếc áo dài luôn gắn liền với đất nước VN, nếu có thay đổi chẳng qua là cách tân chiếc áo dài chứ không thể thay đổi hình ảnh chiếc áo dài được. Vì trang phục áo dài không những đẹp mà còn gợi cảm, rất kín đào và có duyên. Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất khi mặc áo dài!

Dư luận có "mổ xẻ" Yến vẫn không cảm thấy buồn

- Những năm gần đây, đa số người đẹp người đẹp phẫu thuật đều đăng quang hoặc đạt thứ hạng cao tại HHHV. Cá nhân Yến đánh giá sao về việc này?

- Bản thân mình không đẹp thì sẽ dùng đến giải phẫu thẩm mĩ để được hoàn thiện hơn. Các nước châu Âu, châu Mỹ về việc giải phẫu thẩm mĩ đã thịnh hành từ lâu và gần như là điều không thể thiếu đối với các thí sinh hoa hậu. Yến nghĩ chuyện đó cũng bình thường thôi.

Nếu Yến không đẹp hay không cảm thấy vừa lòng với bản thân, Yến sẽ dùng đến biện pháp này, nhưng hiện nay thì chưa phải lúc vì Yến còn phải tập trung rất nhiều vào cuộc thi.

- Chị không sợ mình sẽ bị thiệt thòi hơn những thí sinh khác hay sao?

- Yến không cảm thấy như vậy! Như Yến đã nói, Yến không phản đối giải phẫu thẩm mĩ. Hiện tại, Yến tự tin với bản thân mình và Yến sẽ không ngại làm đẹp mình hơn. Bạn cũng là phụ nữ, mà đã là phụ nữ thì ai không muốn mình đẹp đúng không? Yến tin là bạn đồng cảm với Yến điểm này.

 
Hoàng Yến trên sàn diễn thời trang

- Thời gian vừa qua, rất nhiều người đẹp đã từ chối làm đại diện VN tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế vì họ sợ nếu không có giải thì sẽ bị dư luận "mổ xẻ", chê trách. Còn Yến, Yến có sợ điều này?

-  Đã là đại diện cho Việt Nam, mình phải hết lòng hết sức cho cuộc thi, nếu mình đã hết sức thì cho dù dư luận có mổ xẻ Yến vẫn không cảm thấy buồn. Vì dẫu sao mình cũng đã làm hết những gì có thể vì nước nhà, vì bản thân! 

Yến là một người thẳng thắn, không sợ ai điều tiếng gì về mình cả. Mình có thì mình nhân, không có thì thôi!

- Người VN mình thường hay có những "thành kiến" đối với người mẫu khi trở thành hoa hậu. Vậy Yến sẽ giải thích với họ điều này như thế nào?

- Người mẫu trở thành Hoa hậu vẫn có thể tiếp tục làm người mẫu chứ? Đối với Yến, công việc người mẫu là niềm đam mê và yêu thích, bằng chứng là Yến là Á hậu 1 và là Siêu mẫu trên sàn diễn đấy thôi. 

Yến có được sự thành công và sự ủng hộ như thế này là từ các bạn, từ mọi người đã yêu mến Yến, sự yêu mến đó đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của Yến ngày hôm nay.


Theo http://tintuconline.com.vn/vn/nguoinoitieng/392144/index.html

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts