Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 17, 2009

Những năm gần đây cuộc thi Miss Vietnam Global rất được khán giả hải ngoại cũng như trong nước quan tâm , bởi đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà hơn nữa đây còn chính là nơi gặp gỡ của những nhan sắc Việt từ khắp nơi trên thế giới nói chung cũng như khắp nước Mỹ nói riêng . Và với ý nghĩa đó , nó đã trở thành hoạt động thường niên , và năm nay với việc tổ chức bài bản và quy mô , cuộc thi đã chọn được người đẹp xứng đáng đăng quang danh hiệu hoa hậu . Người đẹp may mắn đó chính là Alex Trần Thanh Thuỳ đến từ Houston, Texas của Mỹ , tuy chiều cao chỉ có 1m65 , khá thấp trong số các thí sinh nhưng với gương mặt có thể nói là sự kết hợp tuyệt vời của yếu tố thuần Việt với vẻ đẹp cá tính hiện đại , Alex Trần đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo .



Á hậu 1 của Miss Vietnam Global năm nay đã thuộc về thí sinh Lê Mỹ Linh , xếp sau cô là á hậu 2 Trần Hương Giang , và lần lượt á hậu 3 và 4 là Stephanie Trương Kim Yến , và Lê Hoàng Bảo Ngọc. Ngoài á hậu 2 Trần Hương Giang thì người đẹp thứ hai của Việt Nam là Dương Mỹ Linh cũng lọt vào top 10 .


Từ trái qua phải : Á hậu 2 Trần Hương Giang , Á hậu 3 Stephanie
Trương Kim Yến, Hoa hậu Alex Thùy Trần , Á hậu 4 Lê Hoàng Bảo Ngọc
và Á hậu 1 Lê Mỹ Linh

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts