Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 22, 2009

(TT&VH Online) - Công ty cổ phần Hoàn Vũ chính thức công bố nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và áo dài ABC đã nhận lời mời làm nhà thiết kế trang phục cho Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2009.
Vừa qua, Hoàng Yến, cùng đại diện công ty Hoàn Vũ và NTK Cộng Trí đã có buổi làm việc để lấy số đo của Hoàng Yến và thống nhất định hướng phong cách trang phục cho thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe năm nay.

NTK Công Trí sẽ chuẩn bị cho Hoàng Yến 12 bộ trang phục quan trọng nhằm xuất hiện trong các sự kiện của cuộc thi bao gồm đầm ngắn, đầm dạ hội dài và quan trọng nhất là trang phục dạ hội cho đêm chung kết. Anh cho biết: “Với chiều cao lý tưởng, tính cách năng động, làn da trắng sáng, tôi đã có ý tưởng cho những bộ trang phục giúp Hoàng Yến thật thu hút.”

Đặc biệt với 2 chiếc đầm dạ hội đêm chung kết, Công Trí cho biết đây sẽ là bộ trang phục được “chăm chút cả về kiểu dáng và chất liệu”.

Trang phục áo dài một phần không thể thiếu trong sự chuẩn bị của các thí sinh Việt Nam khi tham dự các cuộc thi quốc tế. Đến với cuộc thi năm nay, Hoàng Yến được công ty Hoàn Vũ chuẩn bị ba bộ áo dài trong đó quan trọng nhất là bộ quốc phục. Phần thiết kế và thực hiện trang phục này sẽ do thương hiệu Áo dài ABC.

Đại diện thương hiệu Áo dài ABC, ông Đinh Văn Thơ cho biết “Phần áo dài chuẩn bị cho Hoàng Yến, Áo dài ABC sẽ giữ lại những đường nét truyền thống cơ bản, các phần còn lại sẽ là những biến tấu và phá cách từ kiểu dáng, chất liệu và màu sắc nhằm tạo nên nét hiện đại trong tà áo dài Việt Nam".

Áhậu Thiên Lý làm việc với thời trang ABC để chọn trang phục cho Hoàng Yến

Những trang phục này sẽ được hoàn tất trước ngày 20.7.2009, và Hoàng Yến tiết lộ sẽ giới thiệu những bộ trang phục này cho khán giả nước nhà qua các phương tiện truyền thông trước khi bước vào đêm chung kết.

Hoàng Yến làm việc với NTK Công Trí chuẩn bị trang phục cho cuộc thi HHHV 2009

Hoàng Yến với các trang phục của NTK Công Trí

Á hậu Thiên Lý lựa chọn trang phục áo dài cho Hoàng Yến

Theo thethaovanhoa

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts