Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, June 10, 2009



Sau khi lựa chọn người đẹp đại diện tại cuộc thi HHHV 2009 , người dân Guam lại hướng về cuộc thi đã bắt đầu từ trước đó là Miss Guam Earth . Có thể nói cuộc thi này được tổ chức quy mô hơn Miss Guam , với một hành trình dài , các thí sinh phải tham gia hoạt động bảo vệ môi trường trên đảo . Guam là hòn đảo du lịch , chính vì vậy cuộc thi HHTĐ Guam có ý nghĩa rất lớn với người dân trên đảo nhiều khi còn vượt qua cả cuộc thi HHHV Guam . Và năm nay , cô gái may mắn được sở hữu chiếc vương miện Miss Guam Earth chính là người đẹp Maria Luisa Santos . Với khuôn mặt khả ái cộng với nền tảng kiến thức sẵn có rất có thể cô sẽ làm nên điều kỳ diệu cho Guam tại Miss Earth năm nay !!!



Hoa hậu Khí thuộc về người đẹp Tonilynn Dotts , hoa hậu nước là người đẹp Tiffany DeGracia và hoa hậu lửa là người đẹp Shirley Chu .


Miss Guam Air - Water - Fire

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts