Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 30, 2009



Sau người đẹp Mỹ , chúng ta sẽ đến với thí sinh của cường quốc hoa hậu Venezuela . Vâng , nhắc tới đất nước này người ta sẽ nghĩ ngay đến cái nôi đào tạo hoa hậu với bàn tay ma thuật của Osmel Sousa , ông vua của các người đẹp . Cùng với đó con người ở đây có một niềm đam mê sắc đẹp lớn hơn bất cứ nơi nào trên thế giới , nếu cho họ chọn lựa đêm chung kết hoa hậu Venezuela với buổi diễn thuyết của tổng thống , họ sẽ chọn đêm chung kết !!! Và năm 2009 , Venezuela tất nhiên cũng có đại diện của mình tại Miss Universe , đó chính là người đẹp Stefania Fernandez.
Stefania Fernandez sinh ngày 04 tháng 09 năm 1990 là đại diện thứ hai của Trujilo sở hữu chiếc vương miện hoa hậu Venezuela . Người đẹp Stefania mang trong mình 3 dòng máu Ukraine , Ba Lan, Galician, cô yêu thích tennis và bơi lội !!! Sau khi điểm qua những nét sơ lược của Stefania, bây giờ chúng ta sẽ cùng nhìn nhận lại đại diện của Venezuela năm nay trên chín yếu tố
- Đầu tiên , chúng ta hãy nói về lịch sử . Venezuela là ngôi nhà hoa hậu , với việc sở hữu 5 chiếc vương miện trong lịch sử HHHV chỉ chịu đứng sau Mỹ (sở hữu 7 chiếc vương miện) , và hơn thế trong những năm đầu thế kỷ XXI , các người đẹp Venezuela đều có mặt trong top 15 hay xa hơn ngoại trừ năm 2004 và 2006 . Tuy nhiên , trong lịch sử HHHV những năm gần đây thì chưa quốc gia nào hai lần liên tiếp sở hữu vương miện, chính vì vậy với chiếc vương miện của Dayana Mendoza năm 2008 , yếu tố lịch sử cũng là bất lợi với Stefania .Và có lẽ ngôi vị á hậu cũng là một thành công lớn với người đẹp này .



- Thứ hai , chúng ta sẽ phân tích đến mối quan hệ với ngài Donald Trump . Sở dĩ đây cũng là nhân tố quan trọng vì chính ông chủ của tổ chức Miss Universe sẽ có 5 lá phiếu cho top 15 .Nhưng xét cho cùng rất ít khi người đẹp Venezuela cần đến chiếc phao cứu trợ này , bởi với những gì công nghệ đào tạo của Venezuela đem lại , họ có thể chinh phục ban giám khảo trong đêm phúc khảo .
- Thứ ba , có lẽ là yếu tố nền tảng giao tiếp, tri thức , cũng như kinh nghiệm ứng xử . Ở đây , chúng ta không bàn đến cái gọi là học vị hay bằng cấp mà tri thức ở đây chính là sự am hiểu về văn hoá , cuộc sống của nhiêu quốc gia khác nhau . Thực tế , thì trình độ học vị của các người đẹp Venezuela đa phần không cao như các thí sinh đến từ Mỹ , hay các nước châu Á, châu Âu , nhưng kiến thức về cuộc sống, văn hoá của họ vô cùng phong phú . Ngay từ nhỏ các bông hoa Venezuela cũng đã phải kinh qua cuộc thi như Pre-Teen Model, Teen Model,... đặc biệt mỗi vùng đất của Venezuela đều có các cuộc thi hoa hậu từ độ tuổi 4-5 đến 40-50 , chính vì vậy kinh nghiệm ứng xử hay nền tảng giao tiếp của các người đẹpVenezuela là vô cùng phong phú và Stefanie cũng không ngoại lệ .
- Thú tư, chúng ta sẽ phân tích đến khả năng trình diễn . Tại Miss Universe , khả năng trình diễn là yếu tố khá quan trọng , các người đẹp với khả năng trình diễn tốt sẽ là tâm điểm của các nhà báo cũng như ban giám khảo . Ngay tại Miss Venezuela , Stefania cũng nhờ chính khả năng trình diễn của mình để ban giám khảo quyết định trao vương miện cho cô chứ không phải người đẹp khác .



- Thứ năm , chúng ta sẽ đến với khuôn mặt . Đây có lẽ là yếu điểm của Venezuela khi cô sở hữu gương mặt dài , rất khó trang điểm , ngay trong những bức ảnh của cô sau cuộc thi mái tóc xoăn đã làm cô trong khá già và tất nhiên rất nhiều người cảm thấy thất vọng về vẻ đẹp của Venezuela năm nay . Tuy nhiên , trong những ngày gần đây với kiểu tóc mới thẳng và uốn nhẹ , cô trông tự nhiên và trẻ hơn , nhưng Venezuela cũng phải cố gắng khá nhiều trong một tháng tới đây !!!


Bạn nghĩ Stefania Fernandez năm nay 19 tuổi ?

- Thứ sáu là hình thể , có rất nhiều người nói người đẹp Venezuela đa phần đều trải qua phẫu thuật thẩm mỹ , không ít thì nhiều , có lẽ vì vậy mà các người đẹp Venezuela có thân hình khá chuẩn , cộng với đó yếu tố đào tạo với chương trình luyện tập khắt khe trong quá trình giữ vóc dáng cũng góp một phần không nhỏ để giúp các người đẹp Venezuela luôn hoàn hảo trong cuộc thi . Nhưng thân hình của Stefania không quá nổi bật như nhiều thí sinh khác , tuy nhiên Venezuela với công nghệ của mình hoàn toàn có thể làm Stefania lột xác . Chúng ta hãy chờ xem người đẹp Venezuela sẽ thể hiện như thế nào tại Miss Universe năm nay .



- Thứ bảy là yếu tố cá tính người đẹp . Stefania Fernandez vẫn chưa thể hiện nhiều sau cuộc thi nhưng thông qua môi trường đào tạo như Venezuela cô chắc chắn sẽ có được một cá tính nổi bật tại Miss Universe năm nay . Và chúng ta sẽ biết cô sẽ nổi bật thế nào trong vòng phỏng vấn năm nay
- Thứ tám là khía cạnh chiều cao , có lẽ rất khó để tìm được người đẹp Venezuela có chiều cao 1m70 trên đấu trường quốc tế trong những năm đầu thế kỷ XXI này bởi tiêu chí chiều cao là yếu tố đầu tiên được chọn lựa khi thí sinh đăng ký tham dự Miss Venezuela . Stefania năm nay cao 1m78 , thuộc hàng cao trong cuộc thi năm nay chính vì vậy đây cũng là lợi thế để cô nổi bật trong các thí sinh .
- Cuối cùng là yếu tố sân khấu và ăn ảnh , không phải ai trên thế giới cũng đến được Bahamas để xem các hoa hậu , vì vậy đây cũng chính là yếu tố ảnh hưởng đến việc yêu thích cổ vũ cho họ . Và thật ra mà nói Stefania không phải là người đẹp ăn ảnh hay ánh đèn sân khấu nhưng yếu tố này ảnh hưởng rất nhỏ đến việc quyết định của ban giám khảo tuy nhiên ảnh hưởng đáng kể đến ngài Donald Trump !!!
Điểm số đánh giá thí sinh thông qua 5 tiêu chí : Khuôn mặt 7.6/10 – Hình thể 8.5/10 – Trình diễn 9.0/10 – Trí tuệ 8.9/10 – Cá tính 8.7/10 . Tổng điểm : 42.7/50 (B level)
Công thức thành công của người đẹp Venezuela “ Thành công = Vương miện” . Nhưng năm nay có lẽ lọt vào top 15 có lẽ cũng là thành công với Venezuela. Theo bạn người đẹp Venezuela sẽ tiến sâu tới đâu ?

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts