Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, June 30, 2009

Cherie Gardiner đã chính thức trở thành chủ nhân chiếc vương miện Miss Northern Ireland , cô gái xinh đẹp này sẽ đến Johannesburg vào tháng 12 tới đây để tranh tài với hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới . Nhắc đến N.Ireland người ta sẽ nhớ đến những người đẹp tóc vàng óng ánh với thân hình gợi cảm và Cherie là cô gái hội tụ được những nét đẹp đó !!! Thông thường thì trong vòng bán kết của Miss World thường xuất hiện ít nhất 1 người đẹp đến từ các quốc gia như Iceland, Ireland , hoặc Northern Ireland , chính vì vậy Cherie có quyền mơ đến một vị trí trong top 15 hoặc cao hơn , bởi tại Miss World không gì là không thể !!!



Cherie năm nay 17 tuổi , sở hữu chiều cao 1m82 , với vẻ đẹp cuốn hút cộng với thân hình quyến rũ rất có thể cô gái xinh đẹp này sẽ lọt vào vòng bán kết nhờ vào chiếc vé Fast Track !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts