Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, June 21, 2009

Cô gái đăng quang danh hiệu Queen of Carnival của US Virgin Islands và đồng thời là đại diện của quốc gia này tham dự Miss World 2009 , đã không thể nào đến với cuộc thi này bởi một lý do cực kỳ khủng khiếp ... Cô đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi sau khi vừa tham dự kỳ thi tốt nghiệp Trung học vào ngày 08/06 . Karence DeCosta đã từng mơ ước trở thành phóng viên truyền hình , cô dự định sau khi tốt nghiệp sẽ tập trung thực hiện ước mơ đó , đặc biệt hơn cô sẽ chuẩn bị hành trang đến với Miss World nhưng tất cả đều đã kết thúc sau ngày định mệnh 08/06 .


Nụ cười chiến thắng của Karence mãi là hình ảnh đẹp

Karence sinh ra tại St Kiss Nevis , sau đó cô chuyển đến sống tại St Thomas vào năm 2006 và đăng ký học tại trường Charlotte Amalie High School trong 3 năm . Ngày 01/06 vừa qua cô đã tổ chức tiệc sinh nhật 18 tuổi của mình và đó cũng là bữa tiệc cuối cùng trong cuộc đời cô . Theo như nhiều thầy cô giáo tại trường TH thì Karence là một học sinh thông minh , điềm đạm và có nền tảng tốt , đặc biệt cô có giọng ca như thiên thần vì vậy nickname của cô là SongBird. Sự ra đi của Karence có lẽ là một cú shock lớn trong năm nay , bởi vì cô mới tròn 18 tuổi và tất cả đang chờ cô phía trước (con đường đến với đấu trường Miss World mà hàng ngàn cô gái trẻ mơ ước , con đường đến với một phóng viên truyền hình) . Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho Karence sẽ yên nghĩ trên thiên đường và hình ảnh cô mãi sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts