Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, July 21, 2009

( Lập nickname tại Missuniverse, chọn Miss Việt Nam, và rating 5 sao nha các bạn)


Theo như tin tức cá nhân, Yến sẽ sang Bahamas vào ngày 01/08. Yến sẽ sang đó 1 mình, Yến rất tự tin vào chuyến đi này, vi Yến đã có nhiều kinh nghiệm xuất ngoại biểu diễn rồi. Ngoài ra, những tuần tiếp theo sẽ có một vài thành viên cty Hoàn Vũ, và đặc biệt là National Director Thiên Lý đi cùng. Thiên Lý, 1 giương mặt khá quen thuộc và là người trợ giúp rất nhiều trong cuộc thi MU 2008 tại Việt Nam sẽ làm tăng thêm sự chú ý của báo giới, và là 1 lợi thế rất lớn khi mà cô cũng quen biết 1 số thành viên BTC khi cô đã từng cộng tác với họ từ MU2008. 2 người đẹp của chúng ta sẽ lên đường cùng chung 1 mục đích. Thật tuyệt phải không các bạn!

Mặt khác, để tạo thêm sức mạnh Jonny lập toptic này, mong các Fan nào có điều kiện, chúng ta lập hợp thanh 1 nhóm, hẹn nhau ở Bahamas, ngồi chung lại vói nhau giương cao ngọn cờ đỏ sao vang mang tên Việt Nam, ủng hộ Yến.

Các Fan ở nhà, từ Bắc vào Nam, có thể Offline, tìm một địa điểm cùng xem, cổ vũ Yến. Như vạy vừa được giao lưu, vừa vui, vừa có khí thế....

Các bạn thấy thế nào?

Mọi ý kiến đóng góp chờ vào comment của các bạn. Hãy để lại nickname, địa chỉ mail, số DT nếu có thể, để cùng nhau offline vui vẻ...

- JN--

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts