Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, July 22, 2009

Mới đây, trên 1 entry blog lạ có đăng tải 1 entry với thông báo là Blog www.vohoangyen.blogspot.com bị hacker tấn công, và bị anti-fans phá đám.

Jonny, Aha, Picky, 3 admin chính thức của blog viết entry này khảng định việc đó là không có thật. Việc hoạt động của blog vẫn diễn ra bình thường, và mong được sự hưởng ứng nhiệt liệt của Fans Việt Nam, với cuộc thi MU 2009.

Mục đích của người sáng lập ra blog này, là phi lợi nhuận, tạo 1 nơi, để trao đổi, để cung cấp những hình ảnh mới nhất của Miss Universe Việt Nam 2009 Hoàng Yến. Cũng không hiểu sao lại xuất hiện 1 vài anti Fans không ủng hộ việc Yến đi thi MU 2009, không ủng hộ blog này... hay buông những lời không hay commet trong blog.

Hơn ai hết Jonny thấy rằng, blog này cũng chẳng ảnh hưởng gì tới những antifans, hay những người không quan tâm tới các cuộc thi sắc đẹp nói chung và MU 2009 nói riêng. Nơi này không giành riêng cho Antifans.

Còn nữa, 1 số AntiFans của Việt Nam + Anti Fans của Philippines, Indo,.. lập nickname là HoangYen, hoặc Vietnam,... đã cố tình vào trang web Missuniverse.com comment chửi bới các Miss nước khác nhằm tạo sự thù ghét cho Miss Việt Nam. Điều này không thể tưởng tượng được lại có người Việt Nam làm vậy.

Mong rằng Fans của Hoàng Yến + fan của các cuộc thi sắc đẹp, hãy cảnh tỉnh với những cmt đánh lạc hướng+ nói không với những cmt bậy bạ. Thống nhất 1 quan điểm là: Ủng hộ VN, Vote cho Yến....

--Jn Aha Picky--


Entry trên blog l

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts