Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 30, 2009

Lúc 23h30 ngày 1/8 Hoàng Yến sẽ lên đường đến Bahamas dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Dù đang bị ho nhẹ nhưng Hoàng Yến vẫn rất hào hứng trò chuyện. Cô cho biết đến với cuộc thi này không chỉ để học hỏi mà có cả niềm tin chiến thắng!

Nhiều người xem hình mới của Yến nói rằng trông hơi gầy?

- Từ xưa đến giờ tôi vốn không ăn ảnh. Hiện tôi vẫn duy trì 55 kg. Nhờ các bài tập của một số chuyên gia nên tôi đã rút 3 ký mỡ thừa nhưng lại tăng 3 ký cơ. Số đo 3 vòng có thay đổi, vòng ngực của tôi trước đây 92 giờ thu lại còn 90, eo giữ nguyên 61, còn hông trước 90 giờ nở ra là 92.

Tại sao Hoàng Yến lại chọn bức tranh thêu Chùa Một Cột mang tới cuộc thi để đấu giá từ thiện? Những món quà tặng thí sinh cùng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 là gì?

- Lý do tôi mang bức tranh thêu Chùa Một Cột bởi thủ đô Hà Nội đang tiến tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, đây sẽ là trong những di tích khiến mọi người chú ý.
Thực tế khi tôi đến tham quan Chùa Một Cột thấy nơi đây rất đẹp và cũng đã tìm hiểu về di tích này nên nghĩ đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ là dịp giới thiệu với bạn bè thế giới.
Ngoài ra, tôi sẽ mang khoảng 100 túi vải có hình thêu những cánh hoa, trang phục của người Việt Nam, danh lam của Việt Nam... để tặng cho các thí sinh và ban tổ chức cuộc thi. Tôi nghĩ tặng phẩm này gọn nhẹ, tiện lợi giúp họ đựng đồ.
Những bức tượng hình cô gái mặc áo dài mà các người đẹp Việt Nam ở nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế trước hay mang đi làm quà tôi nghĩ cũng đẹp, nhưng nó chỉ để "ngắm" thôi mà tính "sử dụng" chưa cao.

Bộ trang phục mang tên "Rồng Việt" của bạn gam màu chủ đạo là màu đen. Bạn có sợ gam màu ấy csẽ khiến bạn bị "già" và kém nổi bật không?

- Ý tưởng trang phục này là của tôi và nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Chúng tôi đã có nhiều năm làm việc nên có sự đồng cảm nhất định. Những hạt đá pha lê màu vàng được kết trên nền ren màu đen, đi kèm với áo dài và khăn voan màu đen với những tua rủ bằng pha lê trắng. Tôi không nghĩ bộ trang phục sẽ làm mình già đi và hi vọng "con rồng" cũng là tuổi của tôi sẽ mang lại may mắn.



Hoàng Yến sẽ mang những vật bảo bối nào nữa để đem may mắn cho mình ở cuộc thi HHHV 2009?

- Chiếc nhẫn bạn trai tặng theo tôi từ ngày đầu bước chân vào lĩnh vực người mẫu đến giờ. Nó đã theo tôi những thành công, thất bại và ở cuộc thi này tôi nghĩ nó sẽ hỗ trợ rất nhiều về mặt tinh thần. Ngoài ra, tôi sẽ mang theo chiếc điện thoại di động, trong đó có hình ảnh gia đình, bạn bè thân thiết, họ sẽ luôn ở bên tôi để tiếp thêm năng lượng cho tôi trong cuộc thi.




Nếu Hoàng Yến tự đánh giá thì đại diện Việt Nam sẽ tiến vào sâu đến mức nào ở cuộc thi này?


- Nếu đặt cho mình mục tiêu phải vào top 15, top 10, hay top 5 thì chỉ đó mới chỉ là con số mà thôi. Vấn đề là tôi đã cố gắng để vượt lên chính mình hay chưa quan trọng hơn. Nếu tôi được vào top 15 mà chưa làm hết sức thì đó lại là sự thất bại! Cũng xin nhấn mạnh rằng tôi đến với cuộc thi không đơn thuần là học hỏi mà có niềm tin chiến thắng!

Ai trong số các thí sinh tại cuộc thi này gây ấn tượng với bạn?

- Tôi có theo dõi các thí sinh nhưng chỉ qua ảnh thôi nên không đánh giá được hết, giống như tôi vậy lên hình không ăn ảnh. Riêng khu vực châu Á, tôi ấn tượng với người đẹp của Nhật Bản và Indonesia. Tôi đang mong mỏi sớm được các thí sinh và tiếp xúc với họ để đưa ra những dự đoán, nhận xét chính xác hơn.

Nếu Hoàng Yến làm được điều kỳ diệu nào đó tại cuộc thi này, liệu Yến có trở thành người khác?

- Điều kỳ diệu của tôi là giành vương miện hay vào top 5? Thú thực tôi cũng đã nghĩ đến điều đó. Trở thành người khác để chín chắn hơn, kiên cường hơn, vững vàng hơn thì đó là con người tôi muốn có.

Hoàng Yến lại đang hơi... ho. Nhỡ...? Bạn có chuẩn bị thuốc thang, khẩu trang?

- Ý chị là nhỡ ra sân bay bị giữ lại hả? Yến bị ho nhẹ thôi, chắc tối nay và mai ngậm thuốc sẽ khỏi. Yến đi nước ngoài diễn nhiều nên có kinh nghiệm gói gém thuốc mang theo và lần này có bọc thuốc to hơn, trong đó có thuốc đau bụng, thuốc cảm, thuốc xay xe, dầu gió và cả một hộp khẩu trang để nhỡ ai không có mình tặng luôn. (cười)




So với các người đẹp từng đại diện Việt Nam thi tài ở đấu trường quốc tế thì Hoàng Yến được chuẩn bị kỹ, bài bản bởi các chuyên gia có kinh nghiệm. Phần bình chọn trên một số trang web bạn cũng luôn nằm trong top được nhiều người bỏ phiếu. Thậm chí một số chuyên gia đào tạo có nghề của thế giới cũng chú ý và dành những thiện cảm cho bạn. Đó là nguồn động viên nhưng đồng thời cũng là áp lực với bạn?

- Đúng là khi mọi người kỳ vọng quá, bản thân tôi cũng bị áp lực. Tuy nhiên, tôi đang cố biến áp lực ấy thành động lực cho mình bởi nếu không có sự kỳ vọng, động viên thì áp lực còn lớn hơn nữa. Mùng 1/8 tôi lên đường sang Bahamas và đến tuần cuối thì người đẹp Thiên Lý cùng đại diện công ty Hoàn vũ sẽ sang hỗ trợ thêm về tinh thần cho tôi.

Cảm ơn Hoàng Yến về cuộc trò chuyện. Chúc bạn thành công!

Ngày 5/8 Hoàng Yến sẽ chính thức bước vào cuộc so tài cùng với 88 thí sinh khác
trên thế giới bằng buổi ghi hình đầu tiên. Tại Bahamas, các thí sinh sẽ tham gia
các hoạt động và sự kiện: trình diễn áo tắm, trang phục truyền thống, trang phục
thời trang của các nhà thiết kế Bahamas, đấu giá quà tặng cho tổ chức HIV/ AIDS.
Bên cạnh đó, họ sẽ được đi tham quan và ghi hình tại các địa danh nổi tiếng: đảo
Bimini, Exuma, Eleuthera, Abaco và Grand Bahamas... Đêm chung kết sẽ diễn ra lúc
21h ngày 23/8 (theo giờ địa phương) tức vào khoảng 8h sáng thứ 2 ngày 24/8 giờ
Việt Nam.
Hành lý của Hoàng Yến mang đến Hoa hậu Hoàn vũ 2009 gồm
khoảng 40 bộ trang phục trong đó có trang phục thường ngày, dạ hội và trang phục
dân tộc do 2 nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Đinh Văn Thơ thực hiện. Ý tưởng
xuyên suốt cho những bộ trang phục dạ hội được lấy từ biển, từ câu chuyện của
những nàng tiên cá. Màu sắc nổi bật như cam, vàng, xanh dương bên cạnh
những sắc màu nền nã trắng, đen. Trong đó có 12 bộ chính bao gồm đầm ngắn và
đầm dài cho các sự kiện quan trọng và 2 đầm dạ hội đêm chung kết.

Theo Vietnamnet - Son Ha

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts