Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 9, 2009



Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn , chàng trai trẻ đến từ Lara - Luis Javier Cuencas đã đăng quang danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Mister Tourism Venezuela 2009 và sẽ trở thành đại diện của Venezuela tại Manhunt Int'l năm nay . Với khuôn mặt nam tính cùng một thân hình chuẩn chàng trai đến từ Venezuela rất có thể thành công tại Manhunt 2009 . Anh cũng là thí sinh nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ độc giả Belleza Venezolana


Bên cạnh đó , ngôi vị Mister Teen Tourism Venezuela 2009 thuộc về chàng trai đến từ Falcon - Emmanuel Villarreal, anh sẽ đại diện cho đất nước Venezuela tranh tài tại Miss Young International 2009 . Không quá năm tính như Luis nhưng vẻ đẹp tươi trẻ và mạnh mẽ của Emmanuel xứng đáng với danh hiệu cao quý này !!!



Ngoài ra danh sách các thí sinh lọt vào top 4 Mister Teen Tourism Venezuela còn có Sergio Cárdenas (Península Goajira) ở vị trí thứ 4 , Jesús Freites (Barinas) vị trí thứ ba, Alberto Castillo (Cojedes) vị trí thứ hai .


Từ trái qua phải Misters : Península Goajira, Barinas, Cojedes

Danh sách thí sinh lọt vào top 6 Mister Tourism Venezuela 2009 gồm có Ronald Ferrara (Sucre) ở vị trí thứ 6, Gabriel Franzece (Bolívar) thứ năm, Heysom Balbás (Vargas) thứ tư, Eduardo Salazar (Anzoátegui) thứ ba, và Miguel Ramos (Costa Oriental) về nhì .



Từ trái qua phải , từ trên xuống dưới misters : Surce , Bolivar, Vargas, Anzoátegui và Costa Oriental

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts