Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, July 11, 2009

Đêm chung kết lộng lẫy với sân khấu lấp lánh ánh đèn đã chứng kiến sự đăng quang ngôi vị cao nhất của ba người đẹp cũng là ba đại diện của Paraguay tại Miss Universe, World, Int'l . Năm nay Miss Paraguay có khá nhiều người đẹp chất lượng có thể đem về cho Paraguay những vị trí cao hơn năm 2008 .



Đầu tiên , người đẹp sở hữu danh hiệu Miss Internacional Paraguay đồng thời sẽ là đại diện của Paraguay tại Miss International 2009 . Và người đẹp may mắn được xướng tên cho danh hiệu này chính là Romina Bogado , năm nay 24 tuổi , chiều cao 1m72 .



Người đẹp Tamara Sosa sở hữu danh hiệu Miss Mundo Paraguay 2009 , và cô sẽ trở thành đại diện của Paraguay tại Miss World 2009 sẽ diễn ra ở Johannesburg vào tháng 12 tới đây . Tamara năm nay 19 tuổi , cao 1m81 , rất hy vọng cô gái xinh đẹp này sẽ may mắn hơn người đẹp Paraguay năm 2008 !!!



Và cô gái may mắn nhất trong đêm chung kết , người đẹp sẽ sở hữu chiếc vé đến Bahamas vào tháng tám tới đây, chính là Mareike Baumgarten . Cô gái xinh đẹp 19 tuổi với chiều cao 1m74 đang được đặt rất nhiều kỳ vọng để khôi phục lại danh tiếng cho Paraguay trên đấu trường sắc đẹp thế giới !!!



Danh hiệu á hậu thuộc về người đẹp Daiana Cubilla Lee , á hậu 2 và Carmen Valdivieso, á hậu 1 . Paraguay là một trong những cường quốc sắc đẹp thuộc khu vực châu Mỹ Latin , tuy nhiên trong những năm gần đây họ không thành công được như mong đợi , hy vọng năm 2009 mọi chuyện sẽ khác !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts