Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 2, 2009

Puerto Rico là một trong những cái nôi sắc đẹp trên thế giới nhưng tại Miss Earth họ vẫn chưa có thành tích gì nổi bật , có lẽ chính vì vậy việc lựa chọn đại diện cho Puerto Rico tại cuộc thi này luôn có nhiều biến động . Theo như những thông tin ban đầu thì Puerto Rico sẽ chọn Angelica Medina , một trong những người mẫu nổi tiếng tại Puerto Rico , tuy nhiên cuối cùng thì người đẹp được lựa chọn lại là Dignelis Taymi Jimenez do vấn đề sức khoẻ của người đẹp Angelica . Còn nhớ năm 2007 , Puerto Rico đã gửi thông tin thí sinh đến Miss Earth nhưng đến phút cuối cùng họ đã quyết định rút lui và năm nay rất hy vọng Puerto Rico sẽ trở lại đấu trường sắc đẹp thứ ba thế giới này !!!



Người đẹp Dignelis năm nay 25 tuổi , cô sẽ là niềm hy vọng mới của Puerto Rico , quả thật danh hiệu Miss Earth Puerto Rico năm nay có rất nhiều tin đồn bên lề và cô giá xinh đẹp này đã vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng khác để có thể sở hữu danh hiệu này . Chính vì vậy , hiện nay cô đang luyện tập rất nghiêm túc để đem về chiếc vương miện đầu tiên cho Puerto Rico tại đấu trường HHTĐ.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts