Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, July 4, 2009

Trong công việc tôi rất nghiêm túc, tôi tôn trọng khách hàng vì họ là người đã book show từ trước cả tháng trời nên tôi không thể bỏ ngang được. Chẳng lẽ bây giờ tôi lại hủy hợp đồng đã ký để đi thi Hoa hậu?



Hiện tại tình hình sức khỏe và tâm lý của chị thế nào?

Tôi đang cố gắng chuẩn bị hết sức cho chặng đường sắp tới. Tôi phải tập luyện với cường độ cao để tăng cường sức khỏe của mình. Như anh cũng đã biết, phụ nữ đẹp thua phụ nữ thông minh, phụ nữ thông minh thua phụ nữ lấy chồng giàu, phụ nữ lấy chồng giàu thua phụ nữ nuôi con giỏi, phụ nữ nuôi con giỏi thua phụ nữ cơ bắp. Ai có sức khỏe là người đó có tất cả !

Tức là chị đang toàn tâm toàn lực cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới (HHHV TG) sắp tới, nhưng tôi lại nghe đồn rằng chị sẽ lại từ chối ?!

Từ chối cái gì cơ? Từ chối cuộc thi sắp tới à? Anh có tin không?


Tôi không tin.
Như vậy là tôi đã có thêm một người ủng hộ cho mình rồi. Tin đồn đến với tôi không chỉ một mà là rất nhiều. Nhung điều mà tôi quan tâm không phải những tin đồn mà là lòng tin của công chúng mới thực sự tác động tới tôi.

Nhưng tôi cũng không khỏi băn khoăn vì có lần 1 dễ có lần 2 lắm. À, họ còn bảo chị không đi thì vì 1 chữ Tiền.

Những ai nghĩ như vậy về tôi thì họ đã hoàn toàn sai.

Thế ngẫm lại, năm ngoái, cô gái 20 tuổi đó có ngốc nghếch không khi từ bỏ cuộc thi tầm cỡ vì nghề người mẫu như giống lúa ngắn ngày, phải biết nắm lấy cơ hội và chộp lấy thời gian, năm nay chị ở vị trí này nhưng 1 hoặc 2 năm nữa biết đâu lại khác?

Trong công việc tôi rất nghiêm túc, tôi tôn trọng khách hàng vì họ là người đã book show từ trước cả tháng trời nên tôi không thể bỏ ngang được. Chẳng lẽ bây giờ tôi lại hủy hợp đồng đã ký để đi thi Hoa hậu?

Như vậy thì tôi quá ích kỷ và không biết nghĩ đến người khác. Nếu tôi là người khách đó, tôi cũng rất khó xử khi có 1 người mẫu bỏ show của mình. Tôi còn trẻ, vẫn còn có thể nắm lấy cơ hội. Bằng chứng là bây giờ tôi lại được mời đi thi HHHV TG 2009 vào tháng 8 tới tại Bahama


Hóa ra chị đã để quên sự thông minh của mình ở đâu đó rồi, sao không thuyết phục họ rằng - hãy để tôi đi thi, tôi thi vì màu cờ tổ quốc, lúc về tôi sẽ thực hiện tiếp hợp đồng với 1 danh hiệu quốc tế và tất nhiên, cát xê sẽ không tăng?

Với tư tách là 1 khách hàng liệu anh có còn cảm tình với 1 đối tác không coi trọng hợp đồng và công việc của họ? Lúc đó, tôi có 2 show lưu diễn liên tiếp nhau, chả nhẽ bỏ 1 lúc cả 2 show ?! Tôi còn làm người mẫu lâu dài và không thể cư xử trẻ con và thiếu tôn trọng người khác.

Thời gian này chị có theo dõi dư luận liên quan đến việc mình tham dự HHHV TG 2009 không?

Có, tôi rất quan tâm. Rất vui và ngạc nhiên khi có 1 fan đã lập ra một blog dành cho tôi cập nhật rất nhiều thông tin quanh cuộc thi, rồi tham khảo cách chọn trang phục, trang điểm rất tỉ mỉ và chi tiết. Tôi cám ơn người đã làm ra nó.

Tôi muốn nói đến đánh giá của họ về chị cơ!

Trên trang blog đó có rất nhiều đánh giá và nhận định của blogger Việt và Kiều bào. Tôi đọc rất kỹ những comment đó, tôi chắt lọc và tổng hợp lại những điều thật sự quan trọng giúp ích cho mình. Tôi rất vui khi mọi người ủng hộ tôi nhiệt tình trong cuộc thi này.

Theo 2!Đẹp

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts