Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 24, 2009

Không nằm ngoài dự đoán , Jennifer Colon Alvarado (á hậu 1 Miss Puerto Rico Universe 2009) đã đăng quang danh hiệu HHTG Puerto Rico 2009 . Nổi bật với phong cách siêu mẫu , cùng với gương mặt thu hút Jennifer đã từng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu HHHV Puerto Rico , nhưng đến phút cuối cùng cô lại đánh rơi vương miện vào tay Mayra Matos . Chính vì vậy, đến với cuộc thi HHTG PR danh hiệu á hậu 1 có được từ cuộc thi này vừa là lợi thế nhưng cũng là bất lợi đối với cô , vượt qua những khó khăn đó người đẹp Bayamon đã vươn lên mạnh mẽ và thành công đến với cô là hoàn toàn xứng đáng . Năm nay 21 tuổi , Jeniffer sẽ đại diện cho Puerto Rico tranh tài tại Miss World 2009 tại Nam Phi , và người dân Puerto Rico có quyền hy vọng vào một chiếc vương miện trong năm nay !!!



Á hậu 1 thuộc về người đẹp Yara Liz Lasanta Santiago đến từ Barranquitas và á hậu 2 thuộc về Melissa Serrano Flores của Vega Baja


Yara và Melissa với danh hiệu á hậu 1 và 2
Ngoài ra top 5 còn có Amanda Diaz Torres và Libni Garcia Pabellon, trên thực tế đa phần các người đẹp này đều đã tham dự một cuộc thi cấp quốc gia và việc họ có thứ hạng cao cũng là lẽ tất nhiên. Các kết quả khác của Miss World PR 2009 !!!

Semi-finalists
Caguas, Glorimar Serrano Rodriguez
Camuy, Carla Harrison Canals
Culebra, Rebecca Fernandez Perez
Guaynabo, Mariselle Morales Cordero
Humacao, Maria Angelica Hernandez Garcia
Orocovis, Jennifer Ortiz Melendez
Ponce, Azarel Nadal Torres

Special Awards
Photogenic: Juncos, Libni Garcia Pabellon
Congeniality: Camuy, Carla Harrison Canals
Face: Juncos, Libni Garcia Pabellon
Hair: Rio Grande, Karen Robles Hernandez

Fast Track
Rebecca Fernandez, Culebra (Sports)
Jennifer Colon, Bayamon (Model)
Yara Lasanta, Barranquitas (Swimsuit)
Mariselle Morales, Guaynabo (Talent)
Jennifer Ortiz, Orocovis (Charity)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts