Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 23, 2009

Hoàng Yến tự tin khi đứng đầu bình chọn

Dù bị cảm nhẹ nhưng Hoàng Yến rất vui khi đang là thí sinh dẫn đầu bảng bình chọn Miss Universe. Cô cho biết sẽ chuẩn bị thật tốt để không phụ lòng những người đã yêu mến bầu chọn cho mình.

Võ Hoàng Yến đang bị cảm vẫn tự tin!

Thông tin Hoàng Yến liên tục "rượt đuổi", "bám sát nút" và cuối cùng thì "vượt mặt" Zivanna Letisha Siregar (Miss Indonesia), hiện đang dẫn đầu trong bảng bình chọn của cuộc thi Miss Universe không chỉ khiến fan Việt Nam vui mừng mà còn tạo được nhiều niềm vui, hi vọng của người trong cuộc. Hoàng Yến - với giọng nói có một chút khàn vì bị cảm nhẹ đã không giấu được niềm vui khi chia sẻ cùng Zing: "Em cảm thấy rất vui trước sự quan tâm, ủng hộ của mọi người. Em nghĩ rằng, để có những bứt phá trên bảng bình chọn này, ngoài sự ủng hộ của những bạn đọc, những người biết đến Yến trong nước còn có cả cộng đồng người Việt ở nước ngoài". "Nhưng đang bị cảm thế này thì Yến có phải lo lắng gì không?", đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tự tin trả lời: "Em chỉ bị cảm nhẹ vì đi mưa, sẽ hết ngay thôi. Trước giờ thì em rất chăm tập thể dục nên sức khỏe khá tốt. Em nghĩ, việc di chuyển hay khí hậu thay đổi khi em sang nước bạn sẽ không thể quật ngã hay gây ảnh hưởng nhiều đến mình".

Võ Hoàng Yến đang bị cảm vẫn tự tin!

Hoàng Yến rất thích được chụp một bộ ảnh thật đẹp tại Bahamas nhưng tình hình là rất khó có thể thực hiện trong dịp này vì lịch trình thi rất dày.

Hiện tại Hoàng Yến đang rất tập trung cho việc chuẩn bị lên đường đến Bahamas vào 1/8. Cô cho biết: "Yến sẽ không nhận thêm show diễn trong thời gian này. Mỗi ngày, Yến tranh thủ lên trang web của cuộc thi để theo dõi thông tin và đọc một số comment. Yến nghĩ, mọi người đã đặt niềm tin vào mình thì mình không thể lơ là, phải cố gắng để không phụ lòng mọi người mới được". Sau khi được nhiều người ưu ái quan tâm và dẫn đầu bảng bình chọn thì tạm thời Hoàng Yến hé lộ rằng cô tự tin đến 80% khả năng mình sẽ làm được "một cái gì đó".

Võ Hoàng Yến đang bị cảm vẫn tự tin!

Hoàng Yến đang dẫn đầu bảng bình chọn.

Hoàng Yến cũng cho biết, cô đã chuẩn bị khá kỹ cho ngày lên đường, từ trang phục, giày dép đến makeup. Hoàng Yến sẽ phải tự trang điểm cho mình trong cuộc thi này vì thế, cô ra sức học hỏi từ người bạn - chuyên gia trang điểm riêng Đức Hiển. "Vậy có lẽ sau cuộc thi này chắc Hoàng Yến không cần đến chuyên gia trang điểm Đức Hiển nữa?", khi được hỏi vui như vậy, người đẹp cười nói: "Tất nhiên là vẫn cần chứ, mình làm được thôi chứ không thể đẹp và chuyên nghiệp như chuyên gia trang điểm được".

Võ Hoàng Yến đang bị cảm vẫn tự tin!
Võ Hoàng Yến đang bị cảm vẫn tự tin!

Trong hành trang của mình, Hoàng Yến luôn thủ sắn một chiếc máy ảnh. Cô hứa sẽ chuyển tải về Việt Nam những thông tin, hình ảnh mới nhất về cuộc thi khi có thể. Ngoài vốn tiếng Anh rất tốt, Hoàng Yến không hề "gà mờ" một chút nào về kỹ năng vi tính, internet!

Đến thời điểm này, Hoàng Yến tiếp tục dẫn đầu bảng bình chọn với 10.572 vote (tăng gần 5.000 vote chỉ trong vòng 2 ngày) và điểm bình quân 3,19 (cao hơn so với Miss Indonesia đang ở vị trí thứ 2 với điểm số 3,16). Các bạn có thể cùng Zing ủng hộ Hoàng Yến bằng cách tham gia bình chọn cho Yến tại địa chỉ trang web Miss Universe : Click vào đây để cổ vũ cho Hoàng Yến

TRƯƠNG QUỐC PHONG


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts