Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, July 21, 2009

Ngay sau cuộc thi Miss Wales thì một quốc gia khác trong vương quốc Anh cũng chọn được đại diện của mình tại Miss World năm nay , đó chính là Miss England . Các người đẹp Anh quốc luôn được nhiều người chú ý với vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ tuy nhiên trong những năm gần đây họ lại không thành công như mong đợi . Đêm qua 21/07 họ đã tìm ra niềm hy vọng mới , người đẹp sẽ đại diện cho Anh quốc tranh tài với hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới , và cô gái may mắn đó chính là Rachel Christie , cô là em họ của nhà vô địch Olympic ở nội dung chạy 100m Linford Christie .



Hơn thế , Rachel còn là người đẹp da màu đầu tiên sở hữu chiếc vương miện Miss England , và cô sẽ đại diện cho vương quốc anh ở nội dung 7 môn phối hợp tại Olympic 2012 . Rất có thể tấm vé Fast Track Miss Sport sẽ thuộc về cô gái xinh đẹp này nếu như có môn chạy bộ, bơi , đua xe đạp ...

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts