Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 31, 2009

Năm nay, nếu Hoàng Yến là sự lựa chọn tuyệt vời của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2009- thì 1 HOT news khác là Vĩnh Thụy được chọn dự thi Mister 2009 là 1 tin rất vui đối với fan hâm mộ sắc đẹp Viêt Nam. Hoang Yen Blog Spot xin đăng tải HOT NEWs từ 24h.com

(24h) - Thông tin từ đương kim Mister International 2008 Ngô Tiến Đoàn tại Đài Loan gửi về cho biết, ban tổ chức Mister International 2009 đã thống nhất chọn siêu mẫu Bạc Vĩnh Thuỵ là đại biểu của Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Chuyến đi Đài Loan lần này của Nam vương Tiến Đoàn, ngoài việc đi thăm thú những địa điểm thi và thắng cảnh đẹp mà các thí sinh tham gia Mister International 2009 sẽ dừng chân; cũng như đi gặp gỡ chính quyền địa phương các tỉnh Đại Trung và Miaoli - Tiến Đoàn còn có trọng trách mang hình ảnh của Vĩnh Thuỵ dưới sự đồng lòng của Venus (là công ty quản lý trực tiếp của người mẫu Vĩnh Thuỵ - cũng là đơn vị đã cử Tiến Đoàn sang Đài Loan vào năm ngoái tham dự cuộc thi này) giới thiệu với ban tổ chức cuộc thi năm nay.

Mister International 2008 chọn Vĩnh Thuỵ!, Thời trang, Vĩnh Thụy, Mister International, Ngô Tiến Đoàn Mister International 2008 chọn Vĩnh Thuỵ!, Thời trang, Vĩnh Thụy, Mister International, Ngô Tiến Đoàn

Siêu mẫu Bạc 2009 Vĩnh Thụy với thế mạnh là ngoại hình, ngoại ngữ và kỹ năng trình diễn trên sân khấu

Vậy là nối tiếp sự thành công của Nam vương Ngô Tiến Đoàn trong cuộc thi Mister International diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái, Lê Xuân Vĩnh Thuỵ - chàng trai sở hữu gương mặt đẹp và thể hình tương đối hoàn hảo với chiều cao 1m85, số đo 3 vòng 103–77-99 sẽ lại tiếp tục có cơ hội được thể hiện bản lĩnh, vẻ đẹp và tài năng Việt trên đấu trường mỹ nam thế giới.

Mister International 2008 chọn Vĩnh Thuỵ!, Thời trang, Vĩnh Thụy, Mister International, Ngô Tiến Đoàn Mister International 2008 chọn Vĩnh Thuỵ!, Thời trang, Vĩnh Thụy, Mister International, Ngô Tiến Đoàn

Giây phút đăng quang của Nam vương Ngô Tiến Đoàn trong đêm chung kết của buổi tối 24/11/2008


Cuộc thi Mister International 2008 năm nay dự định có hơn 70 nước tham gia. Đài Loan một lần nữa lại là nơi đăng cai tổ chức cuộc thi này. Nam vương Tiến Đoàn còn cho biết anh sẽ theo rất sát cuộc thi. Đó cũng được coi là một lợi thế lớn dành cho Vĩnh Thuỵ.

.........


Hình ảnh đẹp của Vĩnh Thúy và Yến yêu quí của chúng ta trong show diễn thời trang:





Một số hình ảnh đẹp của Vĩnh Thụy trong vai trò model:






0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts